2. Nanon - Apricot

1.4K 109 14
                                    

Cậu ấy trông thật tuyệt nhỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu ấy trông thật tuyệt nhỉ.

Chimon đã nói thế trong cuộc điện thoại ban nãy và Nanon thì không thể ngừng nghĩ về điều đó. Tuyệt theo cái kiểu của một kẻ có vẻ như trong thời gian qua sống vô cùng tốt. Bây giờ thì cậu ngồi quỳ gối trên giường mình, nhìn lơ đãng xuống sàn nhà lạnh lẽo và vặn óc suy tư. Cứ mỗi lúc cần phải nghĩ Nanon sẽ ngồi kiểu này và có thể làm vậy thêm nửa tiếng nữa, vừa vặn giờ đi ngủ. Đã gần năm nay cậu bắt đầu sống một cách có kỷ luật hơn, không còn thói thức đêm ngủ ngày. Nhưng đêm nay thì không biết.

Bởi ngày hôm nay mới thật là một ngày trọng đại. Ngày hôm nay – ngày đầu tiên Nanon nhìn thấy Ohm sau hai năm, trong một dáng vẻ lạ nhiều hơn quen nhưng đủ sức làm cả thế giới chao đảo. Cậu không nói được quá vài câu với hắn, chẳng kịp hỏi han gì về những chuyện hắn đã làm trong thời gian qua. Vốn biết Jimmy luôn nắm được tin tức của Ohm nhưng kín miệng như anh không bao giờ tiết lộ, với bất cứ ai. Và từng cho rằng cậu chẳng cần hỏi người khác, đến khi gặp lại thì sẽ tự mình tra khảo. Thế mà lúc đến trước mặt, lại thành ra ấp úng, gượng gạo và ngu ngốc.

Ohm từng thân với cậu đến thế nào? Không, chưa nói chuyện đó, Ohm đã từng trông như thế nào?

Một kẻ có chút cao ngạo vì biết bản thân tài năng hơn người, một chàng trai tinh nghịch, hào nhoáng nhưng vẫn dễ dàng tinh ý phát hiện bất cứ sự thay đổi nào trong cảm xúc của kẻ khác. Nhắc đến hắn là nhắc đến cơ thể tráng kiện to con, gương mặt vuông vức, vẻ đẹp theo cái kiểu choáng ngợp, có chút khí chất nam tính áp bức điển hình, khiến người chưa thân quen hơi sợ hãi, với người hắn thân thiết thì lại chẳng khác gì một con chó nhỏ. Đó là Ohm Pawat cậu từng biết.

Còn kẻ đứng trước mặt cậu ngày hôm nay thật xa lạ. Hắn gầy đi nhiều, chẳng to hơn cậu là mấy, tuy vẫn cao như thế. Gương mặt nhỏ lại, đôi mắt lớn, đen láy xưa kia giờ đây trong hơn, phản chiếu nhiều ánh sáng hơn. Mái tóc dài hơi rối, phục trang tùy tiện. Hắn mang theo một bầu không khí khiêm nhường, với nét mặt và đôi mắt mềm mại, đôi môi cợt nhả nhưng giữ ý. Một kẻ ai cũng thấy vô hại nhưng cùng lúc lại xa cách.

Nanon lùa tay vào tóc, nghĩ ngợi không thôi. Câu nhận xét của Chimon văng vẳng bên tai.

Trông cậu ấy thật tuyệt.

Phải, trông Ohm có cái nét phong trần lãng mạn chỉ những thằng đàn ông trải đời mới có, bị làm mềm đi bởi sự nhu mì trong đôi mắt, có lẽ là cả bờ môi. Hắn thật đẹp. Nhưng Nanon – diễn viên có thực lực nhất GMM nhận ra được nhiều điều hơn ở người cậu từng thân thiết hơn bất cứ kẻ nào khác.

| Gặp ở AmsterdamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ