Chương 22: Bỏ cuộc hay tiếp tục?

325 51 38
                                    

Comment của mọi người là động lực để tui lấp hố.

------------------

Sau một đêm say tỉnh lại, Chiến cảm thấy hơi đau đầu, mà cảm giác môi của mình hơi sưng, nhưng lại không biết nguyên nhân từ đâu. Có điều với bản tính hời hợt bẩm sinh, cộng thêm trời đang vào mùa hè, cậu liền suy nghĩ ở biển có muỗi và bị muỗi đốt là chuyện bình thường.

Vừa đánh răng rửa mặt, Chiến vừa nhìn cái môi bị sưng của mình thì không khỏi thắc mắc. Muỗi Cà Mau nổi tiếng là bự nhất cái nước Việt Nam này rồi, mà còn chưa chích tới vảnh mỏ như vầy. Vậy mà muỗi Vũng Tàu lại bụp cho một phát vừa sưng vừa bị tét.

Suy nghĩ một hồi Chiến búng tay cái tách và khẳng định muỗi ngoài Vũng Tàu to hơn muỗi dưới Cà Mau. Nếu không phải thì làm sao cái môi của cậu có thể sưng to đến như thế này.

Rút tờ khăn giấy lau mặt, Chiến bước ra khỏi phòng tắm, thấy Kiệt đang xếp mền, nhưng môi dưới của anh cũng bị sưng và bị tét.

Tưởng rằng Kiệt cũng bị muỗi chích, Chiến liền chạy tới hỏi:

- Ủa Kiệt! Mày cũng bị muỗi chích nữa hả. Tao bị nó bụp cho một phát vảnh mỏ luôn nè, nhưng mà con muỗi này nó chích sao mà, tao vảnh mỏ trên mày thì vảnh mỏ dưới hay vậy.

Kiệt vừa xếp mền vừa trả lời:

- Mày làm như con muỗi nó biết suy nghĩ hông bằng? Nó muốn chích thì chích thôi.

Chiến bĩu môi rồi nhướng mày một cái:

- Cỡ này tao thấy mày lạ lắm á.

Kiệt hỏi lại:

- Lạ cái gì?

Chiến ngồi xuống giường, nghiêng đầu nhìn Kiệt:

- Tao hỏi cái gì mày cũng trả lời có một chữ. Không thì hồn vía cứ thả đi đâu. Mày nhớ cô nào hả?

Kiệt liếc mắt nhìn Chiến một cái rồi tiếp tục xếp lại giường nệm:

- Tao nói rồi. Tao không có bạn gái, tao đang thích người khác.

Chiến lại hỏi ngược lại Kiệt:

- Tao biết người đó hông...

Nghe Chiến nói xong, Kiệt chỉ thở dài một hơi. Quả nhiên anh đoán không sai chút nào, đứa bạn thân này của mình không hề nhớ một chút xíu gì về chuyện tối hôm qua.

Nhìn thấy Chiến vô tư xếp mền gối, đứng trước gương tủ vừa huých sáo vừa vuốt tóc. Kiệt cảm thấy cậu không nhớ gì sẽ tốt hơn, sẽ không phải sợ hãi bản thân mình là một kẻ lập dị không giống ai.

Đợi Chiến rời khỏi phòng, Kiệt mở điện thoại lên mạng vào google tìm kiếm cách để chấm dứt mối tình đơn phương này. Anh không thể ở bên cạnh và chăm sóc cậu như một người bạn thân bình thường nữa rồi. Tình cảm của anh sắp vượt quá giới hạn của nó rồi.

Lướt điện thoại, Kiệt vào các trang mạng gỡ rối tơ lòng tìm hiểu, thì mới biết chỉ có cách không gặp người mình thương, may ra mới có thể quên được. Ngoài cách đó ra, thì không còn cách nào nữa. Nếu có, nó cũng chỉ làm ta tạm thời không nhớ đến người kia và khi gặp lại, tình cảm cố chôn vùi bấy lâu vẫn sẽ trỗi dậy.

[BÁC CHIẾN - BJYX]- TÌNH BẠN HAY TÌNH YÊU (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ