Lời nói của nữ bác sĩ, Chiến nghe như có tiếng sét nổ đùng đùng bên tai. Ông trời cho cậu cơ thể khác thường với người khác chưa đủ sao, mà còn cho cậu nghe phải tin này. Có phải là bác sĩ đang nói đùa với cậu cho vui thôi hay không?
Thế nhưng nhìn nét mặt của nữ bác sĩ, Chiến không phát hiện ra một chút gì gọi là nói đùa. Chẳng lẽ bác sĩ đã nói thật. Cậu thật sự đã mang thai.
Càng nghĩ càng cảm thấy hoang mang. Chiến hốt hoảng hỏi lại bác sĩ:
- Cô nói em có thai? Không thể nào đâu...em làm sao mà có thai được...
Nữ bác sĩ tháo kính để lên bàn, rồi từ tốn giải thích:
- Trường hợp của em cô gặp cũng không ít lần. Một số người nghĩ rằng mình không thể mang thai, nhưng thực tế lại được. Nếu em không tin thì cô cũng không biết nói gì cả. Em cứ đọc kết quả là sẽ hiểu.
Chiến cầm tờ giấy siêu âm mà hai tay bủn rủn:
- Thưa cô! Em...
Nữ bác sĩ nắm tay Chiến nhẹ nhàng trấn an:
- Em cứ bình tĩnh. Về nhà đọc kết quả cho thật kĩ lưỡng, rồi đem chuyện này bàn với gia đình. Cô tin em sẽ hướng đi chính xác.
Cầm kết quả siêu âm trên tay, Chiến trở về nhà với tâm trạng bàng hoàng. Cậu biết mình sinh ra với cơ thể khác thường, nhưng cậu không nghĩ tới cảnh tượng mình có thể mang thai và đang mang thai. Chuyện này nếu mà lọt đến tai của ba mẹ cậu ở quê thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Đọc kết quả siêu âm của bác sĩ đưa cho, Chiến gần như không tin vào mắt mình nữa. Hai chữ có thai và hình siêu âm vẫn còn đang nằm trên đó, khiến cho cậu cảm thấy trời đất như sụp đổ.
Trong đầu Chiến là một mớ hỗn độn, cậu không biết tin này nên nói thế nào với người lớn mới phải. Còn về phía Kiệt, thì cậu lại càng không biết mình phải nói gì để anh tin mình.
Chuyện đêm hôm đó mặc dù là do Chiến có một phần chủ động, nhưng cậu chưa từng nghĩ đến việc này và cũng không có ý định sẽ dùng chuyện này để bắt Kiệt chịu trách nhiệm. Nói ra rồi anh có tin cậu không?
Nghĩ mãi mà không có cách giải quyết nào khả thi, Chiến quyết định giấu nhẹm chuyện này với người lớn. Giấu được bao lâu thì giấu, khi náo bị phát hiện thì tính sau.
Chuyện mình có thai khi còn đang đi học, Chiến giấu nhẹm với hai vị phụ huynh. Mỗi lần cậu cảm thấy buồn nôn hay chóng mặt, đi đứng hơi lảo đảo, bạn bè mà hỏi thì cậu luôn nói dối là mình thức khuya học bài thi, nên ngủ không đủ giấc.
Cái thai trong bụng tới tháng tuần thứ mười hai, tức là cũng khoảng ba tháng. Chiến nhìn lịch bàn học thấy đã đến tháng 12, rồi lại nhìn xuống cái bụng của mình cũng không có gì thay đổi, thì mới thở phào nhẹ nhõm.
Nhờ lên đại học thi không giống như cấp ba ngày nào cũng thi, mà cách ngày thi một môn, nên Chiến cũng có nhiều thời gian để ngủ. Nếu không thì cậu cũng chẳng biết mình nên làm sao.
Sáng thứ hai, Chiến có môn thi giải phẫu lý thuyết, mà cũng là môn thi cuối cùng kết thúc chương trình học kì I, nên là dù trong người có mệt thế nào, thì cậu cũng phải dậy sớm vào trường. Chỉ còn thi mỗi ngày hôm nay thôi là khỏe rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN - BJYX]- TÌNH BẠN HAY TÌNH YÊU (HOÀN)
FanficTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, hiện đại, ngọt và ngọt. Nhân vật: Bác Chiến Chống chỉ định: CẨU ĐỘC THÂN War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP B...