WARNING: H SONG TÍNH- THỤ CÓ NGỰC.
YÊU CẦU CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI ĐỌC.
---------Về đến Sài Gòn, sui gia hai bên đi vào trong nhà làm lễ trình dâu. Kiệt xong nhiệm vụ định tìm chỗ tránh mặt Chiến, nhưng anh nhận ra rằng dù mình có tránh đi đâu, thì cậu cũng có thể tìm thấy. Vì lúc còn học phổ thông, ngày nào cậu cũng qua ăn dằm nằm dề ở bên đây, nên anh có trốn cũng vô dụng.
Ngồi trong bàn tiệc dành cho đàn trai, Kiệt không nói chuyện với ai câu nào. Họ hàng ngõ ý làm mai giới thiệu cho anh một vài người để tìm hiểu, anh cũng đều từ chối và nói mình vẫn còn muốn tập trung vào việc học.
Một người trong dòng họ, không hiểu ý Kiệt vẫn tiếp tục lên tiếng làm mai cho anh:
- Con học y mà không chịu tìm bạn gái là sau này dễ ế lắm đó.
Kiệt rót một ly rượu nốc một hơi hết ly rồi trả lời:
- Không liên quan tới cô. Con chỉ muốn tập trung vào việc học, những chuyện khác con không quan tâm.
Bà con dòng họ nghĩ Kiệt nói thật, nên cũng không ai đề cập đến chuyện giới thiệu bạn gái cho anh. Nhưng mà chẳng ai biết đó chỉ là cái cớ để cho anh tránh gặp những người dòng họ vô duyên thôi. Hơn nữa trong tim của anh đã có hình bóng một người, nên anh không muốn đón nhận thêm bất kì một ai bước vào tim mình nữa.
Trong tiệc cưới, Kiệt không quan tâm xung quanh như thế nào. Anh chỉ ngồi uống rượu hết ly này đến ly khác, không động đũa dù chỉ một lần.
Biết rõ học viện không cho học viên uống rượu, nhưng hôm nay được nghỉ phép, nên Kiệt cho phép bản thân sa đọa một lần. Anh muốn dùng thứ nước cay nồng này để xóa đi sự khó chịu trong lòng. Uống đến say cũng được.
Say rồi ngủ một giấc, hôm sau tỉnh lại sẽ không biết đau là gì nữa. Hoặc là khi tỉnh lại sẽ càng đau hơn.
Rượu là thứ cay nồng dễ say, nhưng Kiệt càng uống thì lại bản thân càng thấy tỉnh táo. Anh không biết tửu lượng bản thân quá cao, hay thực sự bản thân đã say rồi lại tình sau đó tỉnh rồi lại say. Tất cả với anh hiện tại đều rất mơ hồ.
Không chỉ có Kiệt mượn rượu để xua tan sự khó chịu trong lòng, mà Chiến cũng vậy. Cậu uống hết ly này đến ly khác một lời nói chuyện với bạn bè cũng không nghe. Thỉnh thoảng cậu lại liếc mắt nhìn sang Kiệt đang ngồi bên bàn bên kia.
Đến hôm nay Chiến mới biết tóc của Kiệt đã cắt ngắn lên rất nhiều, nhìn anh có vẻ trưởng thành hơn khi còn học cấp ba. Anh vốn ít nói, nay lại càng ít nói hơn. Thậm chí, cậu cũng không thấy anh cười nhiều như trước.
Thiện ngồi chung bàn với Kiệt, thấy anh cứ uống rượu không ngừng, tóc cũng hớt ngắn lên. Thiện nhịn không được tò mò:
- Mày không quên được nó nên mới hớt tóc hả?
Kiệt nhìn Thiện một cái, rồi tiếp tục uống rượu:
- Không có. Tao hớt tóc là vì học viện quy định học viên phải hớt tóc thôi. Vô đó học thì đứa nào cũng vậy mà.
Biết rõ Kiệt đáng trốn tránh câu trả lời của mình, Thiện cũng không hỏi thêm gì. Vội tìm chủ đề khác để hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN - BJYX]- TÌNH BẠN HAY TÌNH YÊU (HOÀN)
FanficTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, hiện đại, ngọt và ngọt. Nhân vật: Bác Chiến Chống chỉ định: CẨU ĐỘC THÂN War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP B...