Yanna
It's another morning to be annoyed by this daughter of Lucifer. She's nagging me since I woke up!
What the heck is wrong with her?!
Siya rin ang may kagagawan bakit ako nagising at naistorbo ang beauty rest ko dahil punyeta hinampas niya ako ng unan sa mukha ng napakalakas na siyang kinahulog ko sa kama.
"What are you doing here?!" Naiinis kong tanong sa kaniya habang nasa may terrace kami ng kwarto ko.
"Visiting My Wife?" She sarcastically asked.
"Wife my ass! Sa papel lang iyon." Sabi ko sa kaniya atsaka siya inirapan. Patuloy lang ako sa paginom ko ng gatas nang bigla siyang umupo sa kandungan ko kaya napabuga ako ng iniinom. The hell?!
"Ya! Alis!" Taboy ko sa kaniya at pilit inaalis sa kandungan ko but she just ignored me and wrapped her arms around my nape.
She tightened the grips on my nape and pulled me closer to her and our face we're now inches apart isang tulak nalang maglalapat ng ang mga labi namin. Hell no! Ayaw kong siya makakuha ng first kiss ko gusto ko ung magiging asawa ko lang at mahal ko.
"Why are you mad at me?" She softly asked and gently caressing my hair.
"Sino ba namang hindi magagalit kung may isang Demonyitang anak ni Lucifer ang bigla kong naging asawa dahil lamang sa sinabi nitong may nangyari chuchu ganu'n samin duh." Pabalang ko na sagot sakaniya at pilit na inaalis sa kandungan ko.
"You're making up some story for what? To annoy me? Geez!" I added.
"You don't remember, don't you?" Tanong niya at marahan na yumuko sakin and she nuzzled her nose with mine.
She's brushing it with my nose and damn there's some feelings that I don't want to put a label by just her gestures like this.
"Eh kung naalala ko diba edi sana pinagutan na kita una palang duh! Common sense" bara ko ulit sa kaniya kaya nakatanggap ako ng hampas sa dibdib kaya napaubo ako.
"What the fvck?!"
"Words Vallega" Madiin niyang sabi kaya napatikom naman ako ng bibig at napaiwas ng tingin sa kaniya. She's looking me with her death glares.
"Pake mo ba?" Bara ko ulit sa kaniya.
"One curse, one kiss." She said that made my eyes widened in disbelief. Sino siya para magdesisyon aba apaka paladesisyon mo naman.
"So what? You're not my mom to make saway saway to me whenever I want to curse." Mataray kong sagot sa kaniya anong one curse one kiss na yan masyadong common duh!
Make it unique naman Ma'am.
"But I'm your wife."
"Nyenyenye lelang mo, get off me!" Masyado na siyang nageenjoy na umupo sa lap ko aba may bayad un dahil gold ako 'no.
"Kiss me first" She said.
Napaamang naman ako sa kaniya dahil sa sinabi niya. Namumuro na siya ha nasaan na ung Cold at Strict na Architect Montemayor.
She's good at drawing a structures what about she draw me naman? Chos galit nga pala ako rito.
"Hoy! Sumusobra ka na ha alis!" Asar kong sabi tsaka ako na ang nagtanggal ng kamay niya sa leeg ko at nilayo sa akin.
Tumayo na ako at pinagpag ang hita ko bago siya talikuran. Hindi ko na siya nilingon pa bahala na siya sa buhay niya 'no mababawasan kagandahan ko ke aga aga pa para makipag away sa Demonyita.
I was about to twist the door knob when someone grabbed me and forcefully push me into the bed.
The fvck?!
YOU ARE READING
The Contract
FanfictionMare Series Three [GXG] StudentxTeacher Signing the contract means you're agreeing on the terms and policy. Reputation. Drown in tears. Does the feeling is mutual? DATE STARTED: 2/7/22 DATE FINISHED: 8/19/22 DISCLAIMERS : CREDITS TO THE OWNER [COMPL...