CHAPTER : THIRTY - THREE

13K 409 95
                                    

WARNING: MATURED CONTENT AHEAD

READ AT YOUR OWN RISK.

Yanna

"Ahh fvck!" She moaned as I keep my fingers inside of her pumping in and out.

Nakadapa siya ngayon habang nasa likod ko siya at ang kamay ko ay nasa ilalim niya naglalabas masok sa kaniya.

I wouldn't imagine that this position could be hot.

Her under me.

I told you ako ang top.

"F-faste- hngggh.."

Upon hearing her moan made my pace quickened and just added the heat that we both feeling.

I lowered my head to kiss her shoulder while busy entering my three fingers on her warm and wet core.

"Ang sexy mo... Elle.." Mahina kong turan at kinagat ang balikat nito upang mang iwan ng marka na siya ay akin lang.

All mine.

Not with Oliver but mine.

I used my left hand to cupped her mounds and squeezed it like a pillow. It's really soft.

Nang dahil sa ginawa ko ay napaungol pa ito lalo at ang mga kamay niyang mahigpit ang kapit sa bedsheet na ngayon ay nalulukot.

I trail my kisses to her shoulder up to her temple and kiss it softly.

There's a sweat forming on her forehead. Nakabaling ang ulo nito sa direksyon ko at mariin na nakapikit habang nakaawang ang mga labi kaya hindi ko na napigilan pang siilin siya ng halik sa sobrang ganda niyang tingnan sa ilalim ko.

I don't know what time is it but I know for sure it's already 3 am in the dawn.

I kissed her torridly and she kissed me back the same intensity I'm giving her. Using her right hand she encircled it around my nape and pushed me closer to her.

"Hmmm.." She moaned in between of our kiss.

I lost count on how many times she moaned tonight and damn I love that.

It's like a music to my ears everytime she's moaning my name.

"Ahh D-danai... I-i-"

Mas binilisan ko pa ang paglalabas masok sa kaniya and move my thumb finger on her clit in a circular motion.

"D-damn this is h-heaven... Oh gosh!"

Napangisi naman ako. Dahil pinasukan niya ako kagabi ng mas malala pa sa daliri kaya ramdam ko ngayon ang pananakit ng gitna ko at sa tingin ko ay hindi ako makakalakad ng matino nito.

Bumabawi lang ako.

"That's right Ma'am.. Fvcking your student isn't heaven?" I plastered a smirked and whispered unto her ear in a sexy way.

Napasinghap ito at napaawang ang labi kaya naamoy ko ang mabango nitong hininga. Ang sarap niyang panggigilan sa totoo lang kaya lang nagpipigil ako na baka mas lalo siyang hindi makalakad kinabukasan kesa sakin.

"I-i'm c-cumming!" May kalakasan niyang ungol kaya tinakpan ko muli ang bibig nito baka may makarinig sa ingay na ginagawa naming dalawa.

I felt her wall starts to tighten as she closely reach to her climax.

"F-fvck..." Ungol niya nang siya'y labasan.

Napasubsob na ito sa unan at habol hininga na nagmulat ng mata at nasilayan ko ang maganda niyang mata na tila inaakit ako.

The Contract Where stories live. Discover now