Yanna
"Five more minutes please." Antok na saad ko sa taong kanina pa ako ginigising.
Ang aga pa para magising eh.
"Wake up, Liefde. Malelate tayo sa flight." I heard she said but I don't mind her and continue to sleep.
I love sleep.
If people will ask me to choose between to the two of them if Demonyita or sleep.
Of course I'll choose sleep mga beh.
Tulog is life kaya.
"Five minutes pa." Ungot ko at kinapa ang katabi but only to touch a soft thing.
Damn ang lambot. Pinisil ko ulit ito kahit na wala pa ako sa wisyo at dahil bet ko ang malalambot ay lumapit ako du'n at nilagay ang ulo sa may malambot na parte na nahawakan ko kanina.
Ah this is heaven ang lambot parang marshmallow.
"This is so soft and smells so good ampf.." Saad ko at dumuko pa lalo Doon.
"Hmm.."
Someone's moaning at this early eh?
Hindi ko iyon pinansin at pinagpatuloy ang pagtulog ko sa may malambot na bagay.
Sandali?!
Ngayon ko lang narealize may umungol kaya napadilat ako ng mata ng wala sa oras at tiningnan kung sino ang umungol pero wala akong nakita kaya tumingala ako para makasalubong ang magaganda nitong mata.
Wait don't tell me?
Dahan dahan kong nilingon ang pinagpapatungan ngayon ng ulo ko at agad rin akong napalunok ng sariling laway nang matanaw ang himalayas ni Demonyita.
S-so? Ang nahawakan at pinsil ko kanina ay ung a-ano ni Demonyita?!
"Yes it is." Sagot nito sa tanong na nasa isipan ko.
Naramdaman ko ang pagiinit ng buo kong mukha. Hindi na rin ako makatingin sa mata niya dahil sa kahihiyan.
Tangina nasabi ko pa ata kanina na malambot at mabango pa ito.
Akala ko kasi nanaginip ako animal na 'yan.
Sa sobrang hiya ay dumukmo na talaga ako sa may dibdib niya. Kung mahihiya ka nalang din dapat lubusin na.
"Goodness Danai get up! We have to prepare ourselves for our flight later." Nagtitimpi nitong turan pero hindi man lang ako niaalis sa ibabaw niya at hinahayaan lang akong nakapatong sa dibdib niya.
Kunwari pa 'to si Demonyita e gusto niya rin naman.
"Maya maya na." Sabi ko at pinalibot nalang ang kamay sa may katawan niya.
Her body is warm that I want to cuddle her for eternity.
Added the fact that she is smell so good and her skin is so flawless and smooth to hold with.
Malas ni Olive oil ako ang kayakap ni Demonyita ngayon.
"Fine. I'll give you five minutes." Pagsuko niya.
Pumikit nalang ako ulit at dinama ang init ng katawan niya at ung ano ehem dibdib niya.
Makakapaghintay pa naman ang field trip pero ung kalandian ko hindi na makapaghintay kahit sobrang aga pa at ang sukat ko ay nasa 3 am palang.
Mamaya pang 7 am ang flight namin papuntang Maldives at alam ko namang eroplano nila Demonyita ang gagamitin.
P'wede rin sana ung eroplano nila Sierra pero ung gaga na 'yon ang damot at ang mahal sumingil ng plane ticket per person kaya dito nalang kami sa Airlines nila Demonyita mas mura.
YOU ARE READING
The Contract
FanfictionMare Series Three [GXG] StudentxTeacher Signing the contract means you're agreeing on the terms and policy. Reputation. Drown in tears. Does the feeling is mutual? DATE STARTED: 2/7/22 DATE FINISHED: 8/19/22 DISCLAIMERS : CREDITS TO THE OWNER [COMPL...