Yanna
Have I ever told you
I want you to the bone
Have I ever called you
When you are all alone
And if I ever forget
To tell you how I feel
Listen to me now, babe
I want you to the boneNagtutugtog lang ako ngayon ng Piano para pampalipas ng oras dahil magsisimula na mamaya ang Christougena.
They called it Christougena here in Greece but it is the same with Christmas Eve.
Balak nila Mamita na simpleng handaan lang ang magaganap ngunit nais ng ibang mga Royalties na ipagdiwang sa Palasyo ang Pasko.
Hindi na umangal si Mamita kaya ngayon busy ang mga tauhan namin para mag ayos sa may hall kaya tamang nagtatago lang ako rito sa music room dahil ayaw kong makipaghalubilo sa mga tao ngayon.
Too tired to socialize.
I want you to the bone, oh
I want you to the bone, ohI sighed.
Dalawang linggo na rin ang nakalipas simula nu'ng nangyari sa pagitan namin ni Demonyita. I tried my best to avoid her at all cost.
She's being a flag of all colors.
Nandiyan nalang ung aangkinin niya ako bigla at magseselos siya kay Visarius ng walang dahilan. Hindi man niya sabihin pero nakikita ko.
May mga oras na hihilahin niya nalang ako out of nowhere papalayo kay Visarius kahit na nandiyan ung boyfriend niyang mukhang ewan na hindi mo malaman e mas maganda pa ako du'n. Tsk.
Pangit niya.
Sa gabi naman kapag matutulog ako du'n ako sa guest room. Hindi ko lang pinapahalata na lumilipat ako ng hatinggabi du'n para hindi siya makatabi sa pagtulog.
Temptation.
Oh, maybe if you can see
What I feel through my bones
And every corner in me, oh
That's your presence that grown
Maybe I nurture it more
By saying how I feel
But I did mean it before
I want you to the bone
I want you toGugustuhin ko man siya pero hindi talaga p'wede. Hindi ko ugali ang manira ng relasyon pero nasira ko nga dahil sa chuchu nu'ng gabing 'yon.
That nightmare were still a misery for me.
Ginayuma niya ba ako? Na dapat ung paghanga ko sa kaniya ay dapat paghanga lang. Pero bakit ganu'n? Nararamdaman kong unti unti na akong nalulunod sa kaniya.
Unti unti na akong nahuhulog sa balon na malalim.
Wala pang isang buwan pero ganu'n na ang nararamdaman ko para sakaniya. Inaamin ko nagkacrush na ako sa kaniya noon palang kahit nu'ng mga bata palang kami. She have this kind of aura or atmosphere that made me have a crush on her.
Kaya nga dinadaan ko nalang sa ibang babae para mawala itong nararamdaman ko dahil alam kong straight siya as a ruler.
Pero may bendable ruler diba?
Straight as a pasta.
Pero bumabaliko ang pasta kapag nabasa diba?
Straight as a circle.
Pero hindi naman tuwid ang circle may curve siya diba?
Take me home, I'm fallin'
Love me long, I'm rollin'
Losing control, body and soul
Mind too for sure, I'm already yours
Walk you down, I'm all in
Hold you tight, you call
I'll take control, your body and soul
Mind too for sure, I'm already yours
YOU ARE READING
The Contract
FanfictionMare Series Three [GXG] StudentxTeacher Signing the contract means you're agreeing on the terms and policy. Reputation. Drown in tears. Does the feeling is mutual? DATE STARTED: 2/7/22 DATE FINISHED: 8/19/22 DISCLAIMERS : CREDITS TO THE OWNER [COMPL...