Chương 2

1.3K 120 19
                                    

Tui đã thấy một thế giới tươi đẹp hài hòa tràn trề sức sống và năng lượng tích cực.

Tại đây:

Tui cười với Cố Y Lương, là trong mắt ngậm gió xuân.

Tui lướt qua người Cố Y Lương, là nén nhịn không ngoảnh lại.

Lúc tui xuất hiện cùng Cố Y Lương mà cúi đầu, là cực kỳ e thẹn.

Lúc tui xuất hiện cùng Cố Y Lương mà quay sang cười nói với người khác, là đôi tim vẫn hướng về nhau.

Tại đây:

Cố Y Lương cười với tui, là muốn nói lại thôi.

Cố Y Lương đi lướt qua tui, là trong lòng lưu luyến.

Lúc Cố Y Lương xuất hiện cùng tui mà cúi đầu, là cố nén yêu thương.

Lúc Cố Y Lương xuất hiện cùng tui mà quay sang cười nói với người khác, là giả bộ để tránh bị nghi ngờ.

Nói chung là hai đứa tui đứng hay ngồi, cũng đều là một cặp đang yêu.

Nếu hai đứa tui tình cờ đeo trang sức của cùng một thương hiệu, thì nghĩa là đang khoe tình cảm một cách trắng trợn.

Nếu hai đứa tui tình cờ mặc quần áo kiểu dáng tương tự nhau, thì nghĩa là đang khoe tình cảm một cách kín đáo.

Nếu hai đứa tui tình cờ mặc đụng hàng, thì thôi xong, mấy cô nàng đó có thể khí thế ngút trời mà thảo luận xem bao giờ bọn tui ăn hỏi, đám cưới mời bao nhiêu mâm, lén lút nhận nuôi mấy đứa, vân vân và mây mây.

Túm lại là trong cái thế giới kỳ diệu này, đâu đâu cũng là đường, nơi nơi đều là mật. Xem xong một đống thớt tẩy não, tui cũng sắp thành bệnh nhân huyết áp cao, tiểu đường kiêm mỡ máu đến nơi.

Nói thế nào nhỉ, nếu không phải tui chính là Vệ Ngôn Tử, đồng thời quen cả Cố Y Lương, thì suýt nữa tui cũng tin hai đứa tui đã cưới nhau rồi.

Cơ mà cái tên "Nương Tử"* này khó nghe quá đi mất.

*Cách gọi lái của Lương Tử (Cố Y Lương và Vệ Ngôn Tử).

Có một thành viên trong fandom Nương Tử đã dày công tổng hợp hẳn một topic dài theo trình tự thời gian, tần suất ở cùng một chỗ, fanmade MV, fanfic* các thứ, còn xếp theo keyword, cứ thế bấm vào là xem được. Đằng nào thì tui cũng thuộc lời thoại rồi, đang rảnh chẳng có gì làm, xem mấy cái này ít ra còn thư giãn giải trí hơn dăm ba cái thớt anti, thế là tiện tay mở vài link xem.

*Fanmade MV (viết tắt là FMV): là video do fan tự biên tập, cắt ghép. Fanfic: là một dạng tiểu thuyết hư cấu do fan sáng tác dựa trên những nhân vật có thật.

Nửa tiếng tiếp đó, nội tâm của tui nó như thế này này:

Woa cái FMV này ghép đỉnh vãi, đẹp vãi!

Woa quả ảnh này photoshop nhìn cứ như thật ấy!

Woa chiếc fanart này dễ thương chết mọe luôn!

Woa chú fanfic này...

Nhiều H quá tui hổng dám đọc hết.

Thậm chí trong vòng không phẩy mấy giây nào đó, tui suýt chút nữa đã hét lên trong lòng: "Nương Tử is rio!*"

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ