Tui của ngày hôm nay, không tìm bất cứ lý do gì để tỏ vẻ bình thường được.
Kể từ buổi sáng lúc Cố Y Lương mang đến chai trà dán hình trái tim, tui đã xác định hôm nay sẽ là một ngày không bình thường.
Top 1 bảng xếp hạng thế giới "Fan couple không thể để lộ thân phận nhất", người nắm kỷ lục bị Cố Y Lương trực tiếp ghẹo đến ná thở nhiều lần nhất, người thính mãi không dính bị kẻ bách thính bách dính lùa vào bẫy, người đầu tiên dùng tình cảm chân thành để gặm hint, gặm tới nỗi tự bẻ cong mình luôn.
Tui - kẻ mang trên mình trọn bộ danh hiệu chói sáng kia, kẻ mà trong lòng quần chúng chỉ có thể làm "top" làm "1" trong mấy chữ "Top 1 bảng xếp hạng" - đã giành được một tiếng "hức" của ông tổ ngành thả thính Cố Y Lương.
Tiếng "hức" này chẳng khác nào thanh âm đến từ thiên đường, êm tai lại động lòng người, nó có ý nghĩa cực kỳ sâu sắc cực kỳ quan trọng đối với tui.
Đây là sự thừa nhận và khẳng định đối với tui, đây là sự tôn trọng cùng động viên dành cho tui.
Lời hẹn cùng ghẹo nhau, dùng tình yêu để marketing, đôi bên cùng vui vẻ, cuối cùng tui cũng làm được rồi.
Xương chậu tui nhẹ nhõm hẳn, hai mắt sáng long lanh, rưng rưng nắm lấy tay Cố Y Lương: "Anh có vui không?"
Cố Y Lương mờ mịt nhìn tui: "Tôi... nên vui sao?"
Ánh mắt tui cháy bỏng, cầm tay hắn lắc lên lắc xuống: "Tôi vui lắm."
Đây là một bước tiến nhỏ đối với cá nhân tui, cũng là một bước tiến lớn trong công cuộc thay đổi định vị của couple.
Bắt đầu từ giây phút này, tui rốt cuộc cũng không còn là Vệ Ngôn Tử chỉ biết ngồi im cho người ta ghẹo nữa.
Hiệu lệnh phản công đã vang lên, tui không kìm được xúc động nắm tay Cố Y Lương, nhìn vào mắt hắn, tựa như có thể xuyên qua cặp mắt đen ấy mà thấy được tương lai tươi sáng rộng mở, vươn tới đỉnh cao...
Tức thì, một giọng nữ cực nhỏ cực nhẹ vọng lại từ đâu đó không xa: "Hức."
Cố Y Lương và tui cùng nhìn về hướng phát ra âm thanh, khoảnh khắc nhận ra tụi tui cùng chung phản ứng, lại một tiếng "hức" nữa vọng tới.
Ánh mắt tui lạnh lẽo: Ê! Đâu ra con yêu tinh hức hức này đấy!
Từ hôm nay trở đi, tui không cho phép ai khác ngoài Cố Y Lương "sủa" hức hức trước mặt tui đâu nhá!
Một cô bé trông có vẻ còn rất nhỏ tuổi đang đứng trong góc khuất đằng xa, một tay xách cặp lồng cơm, một tay bịt miệng, hai mắt mở to nhìn tụi tui.
Từ ánh nhìn của cô bé, tui có thể đọc rõ ràng rành rọt một câu: "Má ơi, couple của con real rồi."
Và một chiếc topic siêu hot ghim lên đầu forum của fan.
Xác định ánh mắt, shipper Nương Tử chính hiệu là đây.
Tui lập tức đã tìm được lý do để trở về bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui Ship Đối Thủ x Tui
RandomHán Việt: Ngã khái liễu đối gia × ngã đích cp NXB: Hồng Đức Tác giả: PEPA Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 48 chương Tui, Vệ Tử Ngôn, tuy chỉ là một idol hạng ba, nhưng lại có một "đối thủ" công danh rạng rỡ tiền đồ xán lạn - tên hắn là Cố Y Lương...