Tâm sự tí nha m.n
Định dừng viết rồi bỏ đăng cuốn này. Nhưng sau khi đăng thông báo, đọc cmt của m.n thì một phần lại muốn viết tiếp dù sao cũng sắp xong rồi, một phần m.n đang mong với ủng hộ nên không nỡ dừng.😄 💞
Mình có sở thích là vừa đọc truyện vừa xem cmt, truyện mua về đọc hay vậy mà không có cái cmt nào cũng chán lắm nên mình mới đăng. Có một bạn khuyên mình xóa vì mình đã vi phạm bản quyền, vậy mình xin nói luôn:
- Mấy chỗ khác cũng có rất nhiều người đăng những truyện đã xuất bản giống mình, không phải chỉ riêng mình.
- Truyện là mình mua rồi mới đăng, những đoạn trong tác phẩm gốc bên Trung của tác giả, khi xuất bản bên Việt bị cắt mình cũng có thêm vào và đoạn thêm vào đó mình cũng đã giải thích rõ là không có trong sách xuất bản.
- Mình đăng với hình thức phi lợi nhuận, mình không có nhận tiền hay nhận bạc của ai cả, chỉ muốn thỏa mãn sở thích cá nhân là vừa đọc truyện vừa xem cmt thôi.
- Dù sao cũng sắp xong rồi, nếu dừng bây giờ thì uổng quá. Thế nên nếu đích thân tác giả nhắn tin kêu mình xóa thì mình sẽ xóa.
Nói nãy giờ hơi nhiều rồi, m.n đọc vui vẻ 😆😆
******
Đường đường là một câu chuyện hai trai thẳng cùng bẻ cong nhau, lưỡng tình tương duyệt trong sáng thuần khiết, cứ vậy mà bị thứ sóng não khác người của Cố Y Lương chà đạp vấy bẩn.
Sau này tui phải nhớ lại đoạn ký ức này kiểu gì đây? Mỉm cười hay im lặng?
Tui thầm soạn sẵn bài trong bụng, vừa đứng trên đỉnh cao của đạo đức, lấy xong hơi, chuẩn bị chất vấn Cố Y Lương sao có thể tự khinh rẻ bản thân như vậy, thì bị tiếng gõ cửa bất ngờ kéo tuột từ trên đỉnh xuống, một phát chặn đứng làm tui suýt nữa kinh mạch đảo lộn.
Ai thế?! Không thấy ở đây đang bàn chuyện chung thân đại sự à, cho dù có là Ngọc Hoàng Đại Đế tới cũng đừng hòng làm phiền tụi tui!
Cửa bị mở cái rầm, Tiểu Trần ló đầu vào, cực kỳ gấp rút nói: "Ngọc Hoàng Đại Đế tới kìa!"
Tui: ?
Tui: ?!!
Đậu móa, ông già tới đây làm gì vậy?
Rốt cuộc hôm nay là cái ngày đại hỉ gì đây, trận này chưa đánh xong trận khác đã ập tới, chuyện cần Nguyệt Lão xử lý còn chưa làm rõ, mà Thần Tài đã giá đáo rồi?
Hôm nay cũng có phải mùng Năm tháng Giêng đâu, sao ông ấy lại hạ phàm thế này?
Chỉ một câu nói đã khiến da đầu tui tê dại, tui vội gạt bàn tay đang đặt trên vai mình của Cố Y Lương, vọt tới trước gương sửa sang quần áo tút tát nhan sắc, cố gắng nặn ra bộ dạng ngoan hiền đứng đắn.
... Đừng trách sao tui lại phải khoa trương phải căng thẳng như thế, suốt ba năm ròng, lão Hoàng đập cho tui không biết bao nhiêu tiền của, mà tui vẫn chẳng có chí tiến thủ, mãi vẫn chỉ là một idol hạng ba, nếu lại bị ông phát hiện tui cả ngày xuân tâm nhộn nhạo không lo chính sự chạy vào đoàn phim để yêu đương... à không, bây giờ lại còn là bao nuôi trai trẻ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui Ship Đối Thủ x Tui
RandomHán Việt: Ngã khái liễu đối gia × ngã đích cp NXB: Hồng Đức Tác giả: PEPA Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 48 chương Tui, Vệ Tử Ngôn, tuy chỉ là một idol hạng ba, nhưng lại có một "đối thủ" công danh rạng rỡ tiền đồ xán lạn - tên hắn là Cố Y Lương...