Chương 5

1.1K 110 10
                                    

Giả sử: Một nghệ sĩ quèn diễn xuất tệ lậu, bị đối thủ bắt quả tang khi đang xem FMV couple của hai người.

Hỏi: Còn có tình huống nào đáng xấu hổ hơn thế này không?

Đáp: Bị đối thủ dùng ánh mắt chăm chú nghiêm túc lại hiền từ như thể một nghệ sĩ lão làng, quan sát từ đầu đến cuối cảnh quay của mình.

~~~

Tui sắp không biết hai chữ "xấu hổ" phải viết như thế nào nữa rồi, sống lưng tê rần, ánh mắt hoảng hốt thê lương nhìn nam chính, diễn luôn thành dáng vẻ ưu sầu miên man của nữ chính.

Nam chính quay xong còn chẳng dám nhìn tui, tui chào mà anh ta còn đỏ mặt tránh né.

Thật hối hận đã không mài giũa kỹ năng diễn xuất cho tử tế.

Nhưng mà cái anh đối thủ tài đức song toàn của tui bảo nếu có cơ hội anh sẽ dạy tui diễn.

Đối thủ tốt thật, cứ như mái nhà, là chỗ dựa vững chắc nhất sau lưng tui, cũng là bến bờ dịu dàng nhất.

Cái con khỉ á!

Tui hoang mang lo lắng cả ngày, chỉ sợ đối thủ coi mình như thằng biến thái ham muốn tâm hồn và thể xác của hắn, về đến khách sạn lại khóa cửa tắt đèn kéo rèm, lại thấp tha thấp thỏm mở cái video kia lên xem, mới phát hiện ra đoạn tui đang xem lúc hắn đi vào hoàn toàn là phần cắt của một mình hắn, không lộ ra tí sợ hở nào.

Vậy lúc ở trong phòng nghỉ hắn xấu hổ với tui làm quái gì kia chứ?!

Hết sững người rồi lại rụt rụt rè rè, muốn nói lại thôi ngập ngừng không dám mở miệng, là đang phối hợp với biểu diễn ngẫu hứng với tui đấy à?!

Hại tui vô cớ xấu hổ lâu như thế!

Tức chết đi được!

Tui ôm cục tức đi tẩy trang tắm rửa, rồi bò lên giường đắp mặt nạ lướt Weibo.

Vụ "tai nạn" trượt tay like hồi sáng đã thành công giúp tui nhận được cả đống gạch xây nhà do fan đối thủ tặng. Đi một ngày đàng học một sàng khôn, tui đã học được cách ẩn thân nằm vùng - cứ dùng vũ lực trấn luôn tài khoản Weibo của Tiểu Trần là xong.

Cả ngày chỉ mới gặm hint được có chưa đầy một tiếng, còn chưa kịp cảm thụ cái không khí ấm áp được yêu thương chiều chuộng, đã bị phá đám bởi sự xuất hiện đột ngột của vị chính chủ còn lại.

Nhất định phải bù lại lượng đường bị hụt mới được!

Chưa học xong bài! Chưa đớp hết hint! Ngay cả thiết lập hình tượng với cốt truyện cơ bản nhất của hai chính chủ còn chưa kịp đào! Tui còn gà mờ về cái couple này lắm!

Fan của đối thủ dạy tui trưởng thành.

Fandom Nương Tử dạy tui biết thế nào là yêu.

Xác nhận một lượt danh sách follow của Tiểu Trần, lại xác nhận tiếp danh sách những người follow cậu ta, rồi đào mộ các bài đăng cũ, giỏi lắm, chả có cái vẹo gì liên quan đến tui cả.

Không hổ là Tiểu Trần ma lanh, che giấu hành tung, giữ kín thân phận, đến chính tui còn chẳng nhìn ra cậu ta là trợ lý sinh hoạt của mình.

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ