Chương 18

829 92 1
                                    

Mới giây trước hai đứa còn đang ở trên núi đàm luận sự "thẳng", đao kiếm vô hình nhưng ý chí chiến đấu sục sôi, chỉ cần kê thêm cái bàn trước mặt là tụi tui có thể kết bái thành huynh đệ khác họ ngay tại trận.

Vậy mà giây tiếp theo hai đứa đã vồ vập lấy nhau, ngậm cười chạm mắt, vô cùng thâm tình, chỉ cần dựng một dải băng rôn trên đầu là tụi tui có thể lập tức kết hôn, nguyện thề ba kiếp tình duyên.

Rốt cuộc là sai ở đâu?

Tại sao câu chuyện lại bẻ lái gắt thế này?

Quan trọng hơn là, bế có một người thôi mà cũng ngã được, các fan sẽ đánh giá tui như thế nào? Có phải khiến họ thất vọng lắm không? Mặt mũi ông đây để đâu bây giờ?

Tui phải làm gì để lấy lại thể diện đây?

Mặc dù hình như tui đang lăn tăn nhầm chỗ, nhưng thà để ý mấy vấn đề này còn đơn giản nhẹ đầu hơn là phải suy nghĩ vì sao sự việc lại đi tới nước "Cố Y Lương đè tui dưới sự chứng kiến của mấy trăm nghìn người."

Tui giơ tay đẩy hắn, nhỏ giọng nói: "Nào nào, mau đứng dậy khỏi người tôi cái...!"

Cố Y Lương vừa cười vừa nghe lời ngồi thẳng dậy, tui lòng đầy sợ hãi liếc nhìn khung bình luận.

Bỏ qua mấy lời châm chọc miệng lưỡi độc địa của đám fan toxic*, một bên kêu nhà đằng ấy bụng dạ xấu xa cố tình chơi xấu con tui, một bên thì chê nhà đằng này chỉ biết chém gió may mà con tui nhanh trí vạch trần, thì nhìn chung vẫn rất chi là... ờm...

*Nhóm fan hâm mộ thần tượng theo hướng tiêu cực, sẵn sàng bôi nhọ và chà đạp người khác dưới danh nghĩa bảo vệ thần tượng của mình.

Mấy cái nick rõ ràng là Quý Phi: "Hahahahahahaha biết ngay mà, Nương Nương nhà tui không bị ngã đau đấy chứ hahahaha."

Mấy cái nick rõ ràng là Mỹ Ngôn: "Hahahahahahaha biết ngay Ngôn Ngôn không bế nổi mà, đúng là làm khó nhà bên quá hahahaha."

Mấy cái nick rõ ràng là Nương Tử: "Úi."

Không chút ngạc nhiên cũng không lời an ủi.

Tui: ?

Hello? Thì ra mấy người vốn dĩ chẳng hy vọng gì vào tui đúng không?

Quý Phi cười nhạo tui thì không nói làm gì, nhưng sao cả Mỹ Ngôn cũng hùa theo là thế nào? Mấy người chẳng phải là đối thủ sao?

Rốt cuộc trong mắt mấy người hình tượng của tui là như nào vậy?

Mà không, ít nhất thì cái đám fan Nương Tử cũng phải động viên tí chứ?!

Cố Y Lương rõ ràng cũng đọc được mấy bình luận đó, cười đến rung động lòng người, rồi lại vỗ vai tui: "Người anh em tiếp tục cố gắng, phấn đấu lần sau bế được lên nhé."

Tui: "Được, tôi sẽ cố."

Tui: "Ớ mà khoan, tôi rảnh lắm hay sao mà phải bế anh?"

Hắn: "Ủa? Cậu không bế à? Có thể rửa mối nhục xưa đó."

Tui: "Tui bế làm quái gì, bế thì được cái gì chứ, tôi không bế*!"

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ