Chương 41

925 79 1
                                    

Người khác yêu đương ra sao thì tui không biết, dù gì thì đời sống tình cảm của tui cũng mưa thuận gió hòa ngọt ngào hết nấc.

Mỗi ngày mở mắt đều thấy Cố Y Lương đang tập thể dục buổi sáng bên cạnh tui, buổi tối cũng có nụ hôn trán "tình cha như núi" của anh, mặc dù ở trong đoàn phim đông người phức tạp, đã thế ai nấy đều đã thành tinh, không thể ngủ chung một chỗ, nhưng ngày ngày sau khi mở mắt trước khi nhắm mắt đều có thể nhìn thấy anh, thực sự cho tui ảo giác đời tui thiếu "lương", còn anh thì bán mạng bù vào cho tui.

Tóm lại một câu là, cực kỳ viên mãn.

Đồng thời cũng rất muốn tìm bác thợ xây đến đập vỡ bức tường ngăn giữa phòng hai đứa luôn.

Chỉ có hai điều đáng tiếc.

Thứ nhất là mặc dù đã xem không ít phim điện ảnh hai người chiến nhau, vừa xem vừa học, cũng đã thử đủ trò, chơi đến chán chê mê mỏi, nhưng mãi vẫn không làm được đến bước cuối.

Nguyên nhân không gì khác, đầu nối có khớp với nhau đâu!

Đã bao lần tui ngó đăm đăm vào binh khí của anh, lần nào cũng chỉ muốn tháo nó ra ném xuống Đông Hải trả cho Long Vương.

May mà anh cũng không có ý đòi hỏi tui, chỉ nói rằng cứ từ từ, vậy nên tui vẫn có thể an tâm tiếp tục bán miệng cầu vinh, bảo vệ sự yên ổn nhất thời của miền hậu phương.

Thứ hai là, mặc dù ở những phương diện khác rõ ràng tụi tui đều cực kỳ ăn ý, gặp chuyện cũng sẽ thông cảm cho nhau, nhưng lúc nào cũng xích mích với nhau vụ tài nguyên.

Không phải tranh giành, mà là nhường nhịn tài nguyên.

Tui cho anh tài nguyên, anh không nhận, nói thế nào cũng không nghe, anh cho tui tài nguyên, tui không lấy, bảo sao cũng không chịu, Khổng Dung nhường lê cũng chẳng nhường như hai đứa tui, chỉ thiếu điều nhường đến toác đầu chảy máu cá chết lưới rách nữa thôi, cuối cùng vẫn phải mở phim tài liệu dạy học ra xem để bình tĩnh lại, ma sát ma sát, quanh đi quẩn lại phiền phức kinh khủng.

Chủ yếu là thân thể tui không chịu được.

Tui thấy hơi bị khó hiểu đấy nhé, tại sao tui chỉ muốn cho người ta tài nguyên thôi, mà lại nhường đến nỗi chính mình cũng sắp tinh tẫn nhân vong* là thế nào?!

*Chỉ chuyện chăn gối quá độ dẫn đến tử vong.

Cuối cùng tui cũng ngộ ra, bảo người của chú Tề liên hệ trực tiếp với công ty, thần không biết quỷ không hay dúi cho anh mấy tài nguyên phim ảnh quan trọng, còn mình thì vui vẻ lấy một ít tài nguyên thời trang không quá quan trọng từ chỗ anh, rồi lại thảo luận với anh những tài nguyên mà cả hai có thể xài chung, tham gia cùng nhau là xong.

Chưa nói tới chuyện tui tham dự sự kiện sẽ để dành chỗ cho anh, mà ngay cả việc bỏ chút thời gian rảnh thu âm chương trình radio, anh cũng phải kéo tui theo làm khách mời, cứ thế dẫn đến tần suất xuất hiện cùng nhau của tụi tui tăng lên chóng mặt.

Cho nên trong khoảng thời gian này, trước camera nơi nào có Y Lương nơi đó có tui, sau camera thì Weibo tag nhau là chuyện cơm bữa, SuperFansClub luôn luôn hiển thị cả hai online offline cùng lúc, trên Instagram thì một ngày cập nhật tám trăm lần chuyện hậu trường ở đoàn phim.

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ