Tướng ngủ của Cố Y Lương rất ngoan, cái anh bạn ngoan ngoãn này của tui sao có thể vừa đẹp vừa ngoan thế nhỉ, chính là kiểu mà nếu có hoàng tử cưỡi ngựa ngang qua, thì đến cả con ngựa cũng phải dừng bước mà đứng ngắm.
Hắn mi dày mũi cao môi đỏ, tóm lại một câu là đẹp thuần khiết, lại có một cặp mày kiếm không biết đã qua tỉa tót hay là bẩm sinh, khiến hắn dù đang ngủ cũng mang đầy vẻ chính trực, đứng đắn gọn gàng.
Sao tui lại quan sát tỉ mỉ thế á?
Bởi vì tui đang chong đèn ngắm hắn giữa đêm.
Chân mày tui nhíu chặt, mượn ánh sáng màn hình điện thoại để nhìn Cố Y Lương, cứ cách vài giây lại thở dài một cái, như thể mẹ già nửa đêm thắp nến vá áo cho con.
Giờ đã là ba giờ sáng, lòng tui vẫn chẳng thể bình tĩnh lại được, trong đầu toàn là sóng dữ sóng dữ sóng dữ.
Còn Cố Y Lương thì, sau khi cho tui một nụ hôn kinh thiên động địa, còn chưa đợi tui gào thét trong lòng xong, đã tự đi vào giấc ngủ bình yên, hoàn toàn không cho tui bất kỳ cơ hội phản ứng nào.
Hành vi này, nói sao nhỉ, thật sự rất, cực kỳ giống, Cố Y Lương.
Thẳng đến không thể thẳng hơn.
Một cái bạt tai, chầm chậm vung lên, rồi lại từ từ hạ xuống.
Nói cho cùng vẫn là tui có lỗi với hắn.
Tui không nên lạm dụng sức mạnh của huyền học.
Bằng không phải giải thích như thế nào đây, tui bây giờ tâm ở chỗ hắn, người nằm trên giường hắn, mà hắn vẫn có thể đắp chăn ngủ ngon lành, cũng không thể là vì hắn xoắn xuýt cả tối cuối cùng cũng cho tui được một cái hôn chúc ngủ ngon, hòn đá trong lòng buông phịch xuống nên mới ngủ ngon như vậy chứ?
Hay là hắn muốn trải nghiệm cảm giác làm cha thông qua tui?
Tui không dám gọi hắn dậy hỏi cho rõ ràng, tui sợ hắn rủ tui chơi game xuyên đêm.
Âm thầm ký giao ước với chính mình, thề rằng tuyệt đối sẽ không sử dụng sức mạnh của huyền học, tui ngắm gương mặt Cố Y Lương cực kỳ hợp với quan điểm thẩm mỹ của mình, trong lòng dần dâng lên cảm giác áy náy.
Tui không những giấu hắn lén lút ship hai đứa với nhau, ship đến tự bẻ cong chính mình, tuy đau nhưng vẫn vui vẻ hưởng thụ lòng tốt và đớp thính của hắn, mà còn một phút bốc đồng kéo hắn cùng cong với mình.
Lỡ đâu ngày mai thức dậy, hắn hối hận không kịp vì hành vi tối nay của mình, tận lực kéo giãn khoảng cách với tui, đăng thông báo làm rõ mối quan hệ của hai đứa, đục chìm thuyền Nương Tử thì biết làm thế nào!
Hic.
Vậy chẳng phải tui sẽ hết hint để gặm hết người ghẹo tui, rồi không còn ai đối xử tốt với tui không ai chơi game cùng tui nữa sao...
Nụ hôn chúc ngủ ngon theo phong cách "tình cha như núi" này có lẽ nào lại là chiếc hint cuối cùng của tui sao!
Lòng tui khó chịu, ngửa đầu lên trời khóc than, đếm kỹ ba nghìn ưu điểm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui Ship Đối Thủ x Tui
SonstigesHán Việt: Ngã khái liễu đối gia × ngã đích cp NXB: Hồng Đức Tác giả: PEPA Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 48 chương Tui, Vệ Tử Ngôn, tuy chỉ là một idol hạng ba, nhưng lại có một "đối thủ" công danh rạng rỡ tiền đồ xán lạn - tên hắn là Cố Y Lương...