Tui thấy như này.
Vừa xem phim con heo vừa thẩm du bị ba mẹ bắt quả tang cũng chỉ xấu hổ thế này là cùng.
À không.
Phải vừa xem phim con heo nhân thú xúc tu NP các kiểu siêu nặng đô vừa thẩm du bị ba mẹ bắt quả tang thì mới xấu hổ đến mức này.
Tui khóa màn hình nhanh như cắt, úp sấp điện thoại xuống cong mắt cười với Cố Y Lương: "A, chào anh."
"..." Cố Y Lương liếc cái điện thoại của tui một cái, thoáng chốc im lặng, sau đó cũng lên tiếng chào lại.
Tui bình tĩnh tìm đề tài nói chuyện để bù đắp nỗi xấu hổ vô bờ bến: "Hai chúng ta có nhiều cảnh tay đôi phết đó, nếu rảnh thì mình tập diễn với nhau nhé."
"Ừ." Hắn gật đầu: "Tôi mới vào đoàn nên tới chào hỏi mọi người."
Nội dung hội thoại không có vấn đề gì, nhưng sao tui thấy thứ tự của nó cứ lộn xộn thế nào ấy nhỉ?
Tui cũng gật đầu: "Ừa, ha ha, anh ăn xong rồi mới qua đây hả?"
Hắn ngập ngừng: "Tôi chưa ăn."
Tui không tiếp lời nổi nữa rồi, trong lòng đã ngượng muốn run lẩy bẩy luôn.
Cuối cùng vẫn là Tiểu Trần cứu tui, cậu ta xách hai cốc trà sữa phăm phăm chạy về, gào toáng lên: "Anh không dặn em thêm topping gì nên em mua luôn hai cốc, anh xem anh muốn uống cốc nào?"
Cậu nhóc ngoảnh đầu lại thì thấy Cố Y Lương cũng đang ở đây, bèn lập tức thẳng lưng đứng nghiêm gọi "anh Cố", Cố Y Lương cũng chào cậu ta một câu.
Cuối cùng tui cũng tìm ra chủ đề để nói: "Sắp quay đến nơi rồi, anh không ăn gì thì không ổn đâu, uống cốc trà sữa lót dạ nhé?"
Tui hỏi xong, lại nhớ ra ban nãy hình như vừa đọc một bài nói Cố Y Lương không thích uống ngọt, bèn bổ sung: "Tôi gọi ít đường, không ngọt lắm đâu."
Cố Y Lương hơi ngẩn người, rồi cũng gật đầu.
Ôi, Tiểu Trần đúng là thánh chữa cháy của mình.
Tui đội ơn Tiểu Trần, nhận lấy hai cốc trà sữa trên tay cậu nhóc, bấy giờ mới nhìn kỹ.
Một cốc chỉ có trà sữa, không topping, cốc còn lại đựng đầy thạch dừa pudding trân châu nha đam thạch sương sáo đủ loại, chất thành một đống bên trong, trông chẳng khác gì một bình rau trộn tổng hợp.
Mợ nó, thằng nhóc này đúng là ma lanh.
Haizz, Tiểu Trần đúng là chỉ giỏi đốt nhà.
Tui gồng mình chịu đựng nỗi xấu hổ đến toàn thân run rẩy, cắn răng nói với Cố Y Lương: "Anh xem... Hay là nếu anh không ngại, mình mở cả hai cốc rồi san đều topping ra..."
Nói xong câu này tui đã ngượng đến nỗi chỉ muốn đào hố chui xuống, trong lòng thấp thỏm mong chờ Cố Y Lương khoát tay bảo không cần rồi nhanh chóng ra khỏi phòng nghỉ của tui.
Ngay và luôn.
"Được thôi." Ấy thế mà hắn lại đi tới chỗ tui rồi ngồi xuống: "Có dao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui Ship Đối Thủ x Tui
RandomHán Việt: Ngã khái liễu đối gia × ngã đích cp NXB: Hồng Đức Tác giả: PEPA Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 48 chương Tui, Vệ Tử Ngôn, tuy chỉ là một idol hạng ba, nhưng lại có một "đối thủ" công danh rạng rỡ tiền đồ xán lạn - tên hắn là Cố Y Lương...