Chương 20

932 90 4
                                    

Rầu, thật là rầu quá đi.

Tui nhìn Cố Y Lương đang cắm đầu ăn một cách nghiêm túc, lòng sắp rầu đến bạc cả đầu.

Mặc dù cảm giác âm thầm gặm hint đúng là rất kích thích, nhưng cái anh chính chủ này cũng làm người ta rầu quá.

Rốt cuộc hắn có phải trai thẳng không nhỉ?

Cho là hắn thẳng đi, cơ mà hắn lại có thể thả thính người ta như đúng rồi, từ hành động đến lời nói đều cực kỳ ghẹo người.

Chắc chắn không phải tại tui dễ ghẹo đâu nhá.

Mà nếu cho là hắn không thẳng, thì lại có vẻ không giống, hành động của hắn đều rất đường hoàng thẳng thắn, hắn cũng tuyệt nhiên không có nghĩ lệch gì cả.

Nếu hắn thẳng thì tui có thể yên tâm mà ship, còn nếu hắn không thẳng...

Hình như cũng chẳng liên quan đến chuyện tui có ship hay không.

Cơ mà liên quan đến bản thân tui nè!

Nếu hắn không thẳng nhé, tui không những ship lén sau lưng hắn, lại còn trắng trợn "bán hủ" với hắn theo yêu cầu của công ty, vậy chẳng phải tui đã trở thành gã khốn nạn đùa bỡn tình cảm của hắn sao?!

Không ổn không ổn.

Tui rầu rĩ nhai cọng giá, chỉ hận sao các nhà khoa học vẫn chưa phát minh ra "giấy đo độ thẳng", giống như giấy quỳ đo độ pH ấy, dán lên đầu hắn một cái là có thể dựa vào sự thay đổi màu sắc để phán đoán hắn thẳng hay cong.

Người ta thường nói về "con mèo của Schorodinger"*, Cố Y Lương trăm phần trăm là trai thẳng của Schorodinger đây mà.

*Khái niệm dùng để mô tả về vật lý lượng tử của nhà vật lý người Áo Erwin Schorodinger, thông qua thí nghiệm tưởng tượng với con mèo bị nhốt vào hòm sắt, ám chỉ đến cái gọi là "chồng chập lượng tử", tức là tình huống mà trong đó một hạt tồn tại đồng thời trong nhiều trạng thái cho đến thời điểm chúng ta thực hiện quan sát.

Ăn đến lưng lửng bụng, tui đẩy đĩa phở xào trước mặt ra, cắn ống hút cắm trên cốc sữa đậu, tiếp tục rầu rĩ.

Cố Y Lương thấy tui không ăn nữa, khẽ cau mày: "Không ăn nổi nữa à?"

Tui ngập ngừng gật đầu.

Lần trước ăn cơm cũng thế, tui mắc cái thói xấu no bụng đói con mắt, lúc nào cũng gọi một bàn đầy đồ ăn, món nào cũng muốn thử một miếng rồi lại ăn không hết, chính tui cũng cảm thấy không hay, cơ mà không sửa được.

Hắn nhìn tui bằng ánh mắt bất đắc dĩ, tự nhiên như ruồi lấy đĩa phở xào tui bỏ mứa sang chỗ mình, tui sốc toàn tập nhìn hắn ăn hai ba miếng là hết, rồi cầm giấy lau miệng: "Lần sau đừng lãng phí nữa."

Tui: "..."

Tui: "Nhưng mà tôi thèm."

Hắn nghĩ một lúc: "Vậy lúc nào ăn cơm cậu cứ đưa tôi theo, tôi ăn hộ cậu một nửa."

Chao ôi sao mà ngọt thế!

Vấn đề thẳng với không thẳng của Schorodinger gì đó lập tức bị quăng sang một bên, tui xúc động nghẹn ngào gật đầu.

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ