Chương 48: Ngoại truyện

1.7K 94 20
                                    

Phần PN bên nxb cắt hơi nhiều, chỗ nào mình ghi chữ nghiêng là những đoạn bị cắt mình bổ sung vào nha, mình dịch không được suôn lắm nên m.n thông cảm, chúc m.n đọc truyện vui vẻ 💗💗💗

******

Tui diện nguyên một thân mũ nón khẩu trang áo khoác dài, trông đáng nghi hơn cả tụi cướp ngân hàng, cẩn thận từng li từng tí bò ra từ trong phòng Cố Y Lương, dán người lên tường chầm chậm di chuyển về phía thang máy.

Tinh thần quả thực là căng thẳng, chặng đường ngắn ngủi có mười mấy mét, tui cũng phải nằm ngửa mà đi, đi được ba bước lại còn phải ngoái lại hai lần.

Hỏi tui sao lại phải hành động như thế này á.

Nguyên nhân không gì khác, scandal của nam chính cuối cùng vẫn bị tung ra.

Nam chính là ai, sao hạng A đang hot, lưu lượng cuồn cuộn như thác Lư Sơn, hình tượng ưu tú thiết lập sạch bóc, quan hệ xã hội rộng bằng cả cái showbiz, một ngôi sao sáng như thế tham gia cờ bạc phạm pháp, thế là bây giờ cả cái khách sạn này - nếu nói vây kín ba tầng trong ba tầng ngoài thì không đến nỗi - cơ mà mỗi góc mỗi xó đều có ít nhất hai, ba tên paparazzi đang chầu chực để bắt sống nam chính, lúc nào cũng trong trạng thái rình rập chờ thời cơ.

Nói thật, giờ tui đi trên hành lang cũng chẳng dám ngẩng đầu, sợ nhìn thấy trên trần cũng có người đang cầm máy ảnh.

Nam chính không biết đã trốn đi đâu tiêu dao lánh nạn, chỉ khổ những thành viên còn lại trong đoàn.

Trước giờ những vụ như này đều là một người phạm lỗi cả làng chịu tội, vậy nên kẻ đứng mũi sào dĩ nhiên sẽ là hai kẻ dạo gần đây đang nổi lên như một hiện tượng - chính là tui và Cố Y Lương.

Người có hình tượng xuất sắc như Cố Y Lương, sẽ không tiện ra mặt, bằng không lỡ bị phóng viên bắt được, thì anh có nói thế nào cũng sai, nói đỡ cho nam chính là gần mực thì đen, không nói đỡ thì lại là lạnh lùng vô tình thêm dầu vào lửa, từ chối trả lời cũng khó tránh bị liên lụy; còn kẻ scandal đầy mình như tui đây lại càng không dám xuất hiện, chưa nói đến chuyện chỉ cần không cẩn thận một chút sẽ bị đào bới chuyện riêng......

Mà cũng khó giải thích vì sao tui lại mặc quần áo của Cố Y Lương, đi ra từ trong phòng anh.

Không sai, tròn ba ngày rồi, đã ba ngày kể từ khi hai đứa hiểu rõ tâm ý của nhau, tui và Cố Y Lương không ai ra khỏi phòng dù chỉ một bước.

Rèm cửa dày cộm kéo kín mít chẳng phân biệt ngày đêm, một tia sáng cũng không lọt, cửa chính lẫn cửa sổ đều đóng chặt, nếu không phải còn có trợ lý ngày ba bữa đem đồ ăn tới trước cửa, tụi tui hé cửa mang vào bên trong, thì không khí cả phòng chắc cũng chẳng lưu thông nổi.

Đoàn phim tạm dừng hoạt động, lịch trình đang trống, đóng cửa không ra ngoài, ý nghĩa đằng sau hơi bị sâu xa.

Lăn giường, chắc chắn là đang bế quan lăn giường!

Lúc đầu tui cũng nghĩ như vậy đấy.

Cơ mà.

Tụi tui. Chẳng. Làm. Gì. Hết.

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ