Chương 40

990 77 1
                                    

Hỡi vị thần của các cặp đôi, con tốt nghiệp không nổi, con thành tài không nổi rồi.

Nghe chung một bài hát, đều nghĩ đến đối phương, lại còn dùng chung cả phương thức biểu đạt tình cảm, rốt cuộc đây là cái thể loại duyên phận gì đây, nhân duyên ngàn dặm một sợi tơ hồng à?

Bất kể là hàm lượng đường hay là sự ăn ý này đều quá sức chịu đựng, tui bắt đầu nghi ngờ bản thân Cố Y Lương chính là vị thần của các cặp đôi.

Các fan thì cười nói vui vẻ trong phần bình luận, anti thì đá đểu, shipper Nương Tử trong super topic thì y chang mẹ già đang lo vun vén tiền cưới cho con.

Chỉ một chiếc Weibo đã hoàn thành chỉ tiêu marketing nửa tháng trời của các couple khác, đỉnh, thật sự quá đỉnh.

Tui lặng lẽ khóa màn hình, nhìn hướng chiếc xe đang đi xuống hầm.

Cố Y Lương đưa chìa khóa xe cho tui, rồi lại gửi tui mã QR để lấy vé: "Tầm này người đi xem phim vẫn đông lắm, anh lên trước, đợi em trong rạp nhé."

Người của công chúng đến nơi công cộng quả thực khá phiền phức, vốn cũng chẳng định ôm ôm ấp ấp nắm tay nắm chân cùng đi vào rạp, tui gật đầu, nhìn anh xuống xe, vào thang máy đi thẳng lên rạp chiếu phim.

Haizz, mặc dù chân tướng là thật, nhưng tui thật sự không thích nhìn bóng lưng của anh tẹo nào.

Mặc dù chẳng nghĩ nhiều đâu, cũng biết điều kiện không cho phép, nhưng trong lòng vẫn không tránh khỏi cảm thấy buồn phiền cùng tiếc nuối.

Nhất là lúc nhìn thấy người ta có đôi có cặp vô tư thoải mái vịn tay nhau lướt qua người tui, cứ có cảm giác tủi thân tự nhiên nảy sinh.

Hai thằng đàn ông, không nhất thiết lúc nào cũng phải dính lấy nhau, tui cũng chẳng có nhu cầu nắm tay cho lắm, nhưng mà... ít nhất cũng có thể quang minh chính đại sóng vai cùng nhau mà không bị làm phiền chứ.

Tui bĩu môi, thầm than trong lòng.

Chưa nói đến việc hai đứa đều ở trong showbiz, kể cả những cặp đôi đồng tính ngoài showbiz, cũng có mấy ai dám yêu nhau công khai đâu.

Có điều, bản thân đã chọn con đường này, muốn đi như nào cũng phải tự mình chọn, cá nhân tui thì chẳng vấn đề gì, nếu vỡ lở ra cùng lắm thì về nhà thừa kế gia sản, nhưng nếu ảnh hưởng đến tiền đồ xán lạn của Cố Y Lương, thì tội lỗi của tui lại lớn quá rồi.

Đa sầu đa cảm trước giờ không phải style của tui, tui đứng trước cây rút vé tự động chờ máy nhả vé, tự an ủi rằng yêu đương bí mật cũng có cái hay của nó.

Tất cả mọi người đều cho rằng hai đứa tui vì marketing kiếm độ hot mà bán đứng tính hướng nhưng lại không ngờ rằng việc marketing đã biến thành tấm bình phong để tụi tui khoe tình cảm, shipper Nương Tử tưởng rằng mình chỉ đang gặm hint rởm cố tình mót ra, nhưng kỳ thực lại đều là hint xịn đã qua xử lý giảm bớt độ ngọt, bên ngoài phơi ra bên trong khoe thầm như vậy, người khác có muốn chơi theo cũng không được.

Ầy, thế nhân đều say, chỉ mình ta tỉnh, ngoài mặt là anh em, sau lưng lại chơi gay, cách chơi mới lạ, có lạc thú riêng.

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ