Nhật ký của Y Lương - Đoạn trích 4
Vệ Ngôn Tử, cái tên này quá nhiều nét, thôi cứ viết đối thủ đi.
Chỉ có mình mới biết cậu ấy không phải đối thủ của mình, mình gọi cậu ấy là đối thủ, so với người khác gọi, có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau, thú vị thật đấy.
Nhật ký của Y Lương - Đoạn trích 5
Kỳ diệu ghê, trước ngày hôm qua mình và đối thủ còn rất ít tiếp xúc với nhau, lúc gặp nhau hôm qua cậu ấy cũng có vẻ ngượng nghịu, vậy mà hôm nay cậu ấy đã có thể nhéo mặt bắt mình cười rồi.
Kỳ diệu thật đấy, phải up chiếc ảnh làm kỷ niệm mới được.
Nhật ký của Y Lương - Đoạn trích 6
Để phục vụ cho công tác PR giai đoạn đầu, đoàn phim cho phép fan được vào thăm nửa tiếng, fan của đối thủ cũng sẽ đến, đây là cơ hội tốt để giảng hòa (mà vốn dĩ đâu có bất hòa). Mình gọi cậu ấy đi cùng, cố ý bảo cậu ấy chia đồ ăn cho mình trước mặt mọi người, mong rằng các fan có thể hiểu được ý mình.
Phòng nghỉ của cậu ấy lại giấu nhiều đồ ăn vặt như thế, sao cậu ấy ăn mà không béo nhỉ?
Nhật ký của Y Lương - Đoạn trích 7
Một bạn "phấn đầu" (master)*... À, "fan cứng" của mình, lúc ăn cơm, đối thủ gọi là "phấn đầu" nghe cứ kỳ kỳ không hay, gọi là fan cứng thì hơn, nghe theo cậu ấy vậy.
*Nguyên gốc: 粉头, có hai nghĩa: ở Minh - Thanh, đây là một cách gọi khác của kỹ nữ, ở hiện đại, thường dùng để chỉ fan master.
Một bạn fan cứng của mình bảo muốn chụp một tấm có mặt cả hai đứa, đối thủ rất sẵn sàng phối hợp.
Tay nghề nhiếp ảnh của fan cứng rất khá, hình như là dân chuyên, tổng thể chất lượng, góc chụp, ánh sáng đều rõ ràng hài hòa không chê vào đâu được, mình rất hài lòng, chọn lấy hai tấm chuẩn bị up Weibo.
Mình để ý nét mặt của đối thủ, cậu ấy cũng rất hài lòng với hai tấm ảnh này, thế là mình lại càng hài lòng hơn.
Một fan của đối thủ muốn cậu ấy ký tấm banner vẽ chung cả mình, cậu ấy có vẻ khó xử, còn phải trưng cầu ý kiến mình, chắc sợ mình để bụng chuyện "đối thủ", đang yêu thật đấy.
Tấm banner đó vẽ khá đẹp, mình với đối thủ trong hình có vẻ như là bạn bè cực kỳ thân thiết, còn vẽ theo kiểu chibi rất dễ thương, phối màu cũng vừa mắt, mình khá là thích nó, tiếc là không thể hỏi xin cô ấy ảnh gốc.
Fan vẽ hình chibi cho mình thì nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên thấy có người vẽ mình và đối thủ cạnh nhau, không biết người vẽ là fan chung của hai đứa, hay là trong fandom của cậu ấy có người theo chủ nghĩa hòa bình, muốn thông qua bức vẽ thể hiện mong muốn thấy hai chúng mình quan hệ tốt với nhau?
Hay đấy, mong là có thể nhìn thấy thêm nhiều tác phẩm kiểu này.
Nhật ký của Y Lương - Đoạn trích 8
Lúc quay phim, đối thủ cứ nhìn mình một cách căng thẳng, ánh mắt nóng bỏng khiến mình không thể làm ngơ được, nhất là khi mình thực hiện một vài động tác nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui Ship Đối Thủ x Tui
RandomHán Việt: Ngã khái liễu đối gia × ngã đích cp NXB: Hồng Đức Tác giả: PEPA Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 48 chương Tui, Vệ Tử Ngôn, tuy chỉ là một idol hạng ba, nhưng lại có một "đối thủ" công danh rạng rỡ tiền đồ xán lạn - tên hắn là Cố Y Lương...