Chương 44

782 68 5
                                    

Kỳ lạ, hết sức kỳ lạ.

Chương trình không những đã phát sóng trực tiếp thành công, mà đài truyền hình còn chiếu lại một bản đã qua hậu kỳ cắt ghép, hài hước lại cực nhiều điểm nhấn. Mặc dù cố tình push nam chính nữ chính, cắt bớt không ít cảnh của cặp hotboy và tui cùng Cố Y Lương, nhưng kết hợp với các thể loại hiệu ứng gây cười và nhạc nền du dương thỉnh thoảng lại nổi lên, hiệu quả tốt đến nỗi ngay cả tui cũng thấy hơi kích động khó nén. Ấy vậy mà super topic lại không mảy may có chút động tĩnh nào, chỉ hiện lên ít mẩu chuyện thường nhật và điểm danh vô thưởng vô phạt.

Đã bốn ngày rồi đó các mẹ!

Chẳng những không có động tĩnh, đến cả soi hint ngày thường cũng ít hẳn, cảm giác cứ như người người nhà nhà đóng chặt cửa nẻo, trên đường người qua kẻ lại thưa thớt đếm trên đầu ngón tay.

Không chỉ rất có cảm giác như vậy, mà đến cả bình luận dưới video của chương trình cũng khá là dị, hễ có người qua đường hỏi mấy câu đại loại như "Đang bán hủ sao?", "Này là chuẩn bị come out à?", ngay lập tức sẽ có người bâu vào như ong vò vẽ để giải thích "Không đâu hai người họ là anh em tốt, đây chỉ là biểu hiện của anh em thân thiết thôi!", "Không đâu hai người họ là anh em tốt, toàn là ekip chương trình cố tình cắt ghép đấy!", "Không đâu jai người họ là anh em tốt, đừng để bị đám fan couple tẩy não!" vân vân và mây mây.

Những người nói ra mấy lời này, đa phần lại còn mang nickname liên quan đến Nương Tử.

Ngữ khí chắc chắn, logic không kẽ hở, đến cả đám fan only vào spam khống chế bình luận cũng bị dìm xuống hết.

Nhân lúc đang chờ quay, tui ôm điện thoại ngồi trên ghế gấp lướt Weibo, có vắt hết óc cũng không hiểu nổi.

Rốt cuộc là sai ở đâu.

Một chiếc show hoành tráng kinh thiên động địa như thế, chẳng lẽ mấy gái không nên khoe khoang khắp nơi, giăng đèn treo cờ ăn mừng Quốc khánh sao?

... Fandom Nương Tử, cứ như vầy mà giải tán à?

Trong mắt chất đầy hoài nghi, tui chần chừ một chút rồi mở nhóm chat mình rất ít khi vào xem kia.

Giao diện chat vừa load xong, liền thấy một loạt tin nhắn nhảy ra với tốc độ 80 dặm/h spam điên đảo, lời lẽ cợt nhả H văn liên miên, đủ kiểu bới hint ngon lành hết sức, làm tui đọc mà đần hết cả người.

Hớ, này chẳng phải vẫn náo nhiệt lắm còn gì?

Trong khung chat, cứ cách vài câu lại có một dòng tin nhắn lặp đi lặp lại: "Tất cả mọi người xin hãy làm theo chỉ dẫn trên thông báo nhóm!!!"

Tui nghi hoặc nhướng mày, trong lòng tràn đầy ham muốn học hỏi cùng sự tò mò, bấm vào phần thông báo nhóm.

Vừa vào đã hoa cả mắt vì đống dấu chấm than chi chít màn hình.

Gì thế này, lại còn tô đậm gạch chân nữa?

Tui dụi mắt nhìn kỹ.

Gì mà lộ khóa của hộp sắt gỉ sét quá lâu không tìm được chìa khóa nữa rồi?

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ