Chương 10

953 109 20
                                    

Ngồi trong nhà hàng, Cố Y Lương nói hắn không kén ăn cũng không dị ứng với thứ gì, bảo tui gọi món.

Nói dối! Quá là dối trá luôn!

Đống thớt tẩy não đã cho tui biết hết rồi, hắn không thích ăn ngọt, không thích đồ ăn đậm vị giấm, không thích ăn vị chua ngọt, không thích ăn hẹ mướp đắng rau cần cà rốt, không thích uống canh, thích ăn thịt gà không thích ăn thịt vịt thịt ngỗng, thích ăn thịt bò lợn dê không thích ăn cá, thích ăn cua với các loại hải sản vỏ cứng không thích ăn tôm.

Đều là những thông tin quý giá mà fan Nương Tử đã phải trải qua trăm ngàn khó khăn cẩn thận tỉ mỉ góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau đấy!

Có chính xác không á?

Tui thấy mấy gái mò tin của tui chuẩn lắm, này chắc cũng phải đúng đến tám, chín mươi phần trăm.

Tui lướt qua menu rồi nói với nhân viên phục vụ: "Một suất gà xé xốt tiêu, một cua hầm tổng hợp, nhưng bỏ tôm đi nhé, một cải thìa xào tỏi, với thêm hai bát cơm nữa."

Lại nhìn sang Cố Y Lương đang thoáng tỏ ra kinh ngạc: "Gọi thế đủ chưa? Anh muốn uống gì?".

"... Ừ."

Cố Y Lương thu lại nét kinh ngạc mơ hồ kia, tự gọi cho mình một chai trà thanh nhiệt, lại gọi cho tui một chai trà mật ong.

Cố đại thần siêu ga lăng nha!

Tui vui vẻ uống trà mật ong ướp lạnh của mình.

Đồ ăn được mang lên rất nhanh.

Hai đứa đều tăm tắp cùng cầm đũa, cùng bưng bát cơm lên, gắp một đũa thịt gà cho vào bát, đầu đũa chèn lên thịt gà dằm thịt xuống cơm.

Phải nói là cực kỳ đồng bộ, hai đứa không hẹn mà cùng nhìn nhau một giây, rồi lại cùng nhau cười phá lên.

Thong thả ăn uống, tám đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, nói một hồi liền kể đến những chuyện xảy ra lúc quay phim.

Cố Y Lương vừa cười vừa kể hồi trước hắn đóng một bộ phim võ hiệp kinh phí thấp, đoàn phim mời diễn viên quần chúng quá nghiệp dư, đạo cụ cũng là hàng chất lượng kém, lúc quay cảnh đánh nhau bị người khác lỡ tay đâm một kiếm trúng eo, kiếm còn bị cong luôn, eo hắn dính một vết bầm tím mấy ngày mới tan, sau lại kể đến dây cáp treo của đoàn phim ấy.....

Tui nghe mà kinh hồn bạt vía, loay hoay mãi không gắp được miếng cua.

Hắn nhìn tui một cái, rồi đột ngột ngừng nói, vững vàng gắp một chiếc càng cua bỏ vào bát của tui: "Nhưng mà sau này cũng không gặp phải mấy sự cố như thế nữa. Đoàn phim chúng ta đang quay an toàn lắm, dù gì cũng được đầu tư tiền tỷ, không cần lo đâu."

Tui cầm càng cua, lưỡng lự gật đầu.

Hắn buồn cười hỏi: "Chẳng lẽ cậu đi quay chưa bị thương bao giờ à?"

Tui trả lời một cách đương nhiên: "Có chứ, nhưng mà sao giống nhau được? Anh bị thương....."

Tui nuốt câu "fan của anh sẽ đổ hết lỗi cho tôi" vào bụng, gượng gạo nhỏ giọng bẻ lái: "... tôi, tôi sẽ đau lòng lắm?"

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ