Để công bằng với cả hai bên, tui lại kéo hắn sang cho hội Mỹ Ngôn của tui chụp vài tấm, chụp xong thì cũng sắp hết giờ.
Tui thấy nhân viên đang giục fan đi về, bèn dặn dò vài câu bảo họ về cẩn thận, liếc mắt thấy một cô bé nhìn lạ lạ đứng cách tui không xa lắm, nhìn tui bằng ánh mắt muốn nói lại thôi.
Tui vẫy tay với cô bé, cười một cái, dặn cô ấy chú ý an toàn, rồi đột nhiên cô nàng như thể hạ quyết tâm chạy tới, rút một tấm banner cùng bút dạ quang từ trong túi ra đưa cho tui, muốn xin chữ ký riêng.
"Sao ban nãy không đưa chung luôn?" Tui mở nắp bút: "Muốn đề tặng ai?"
Cô nàng nhỏ giọng thì thầm: "Đề tặng... @WilliamLiamwil......"
Cái tên này nghe quen quen, tui nhìn xuống mới biết lý do tại sao ban nãy cô ấy không đưa banner chung với hội kia.
Trên chiếc banner hai màu xanh hồng vẽ một hình chibi Cố Y Lương đang ôm phiên bản chibi của tui, nằm gọn trong chiếc bong bóng trái tim màu hồng nhạt.
Móa, đây là banner couple Nương Tử mà?!
Lại còn WilliamLiamwil, chẳng phải chính là một trong những đại thần fan couple tui vừa follow tối qua đấy sao?!
Cô ấy còn là cây bút có năng suất và sản lượng siêu cao! Thống trị một nửa giang sơn giới fanfic đó!
Người chính là đại thần đấy ư?!
Tui cố nén xúc động trong lòng, nhanh chóng chỉnh đốn hình tượng, khôi phục bản mặt idol thấy biến không sờn.
Tui đã nghĩ đến lúc phải xem lại thành phần fandom của mình rồi.
Hóa ra trong lúc các người giả bộ làm fan tui, ai nấy đều tưởng tượng viễn cảnh tui bị đối thủ đè?
Vì sao trông ai cũng ra vẻ đoan trang chính trực, thắng thắn công tâm, thế mà sau lưng lại viết đến bảy bảy bốn chín cái fic cao H?
Các con làm ba khó xử quá.
Địa vị của fan couple trong fandom vốn đã hơi "khó nói", mà quấy rầy chính chủ cũng là một hành vi rất bất lịch sự, chắc tại thấy tui đứng hình lâu quá, WilliamLiamwil bất an xua tay:
"Không sao không sao, không được thì thôi ạ!"
Chẳng biết có nên ký không nhỉ, tui đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan thì Cố Y Lương đi tới hỏi: "Sao còn chưa về?"
Tui nhìn hắn cầu cứu theo phản xạ.
Sau đó nhạy bén nghe thấy một tiếng "ư" rất nhỏ của cô nàng WilliamLiamwil đứng bên cạnh.
Hay lắm, tui biết rồi đấy, đêm nay tên tui lại bay cao bay xa trong đống fic 18+ cho coi.
Đã toang rồi thì cho toang hẳn, tui giơ chiếc banner cho Cố Y Lương xem, trưng cầu ý kiến hắn:
"Tôi ký cái này được không?"
WilliamLiamwil đứng đó âm thầm "ư ư ư" chẳng khác gì gà gáy sáng, tui cũng chẳng thèm để ý nữa, dù sao thì mấy ai được chính chủ quăng hint tận mặt như này đâu, tui hiểu mà.
"Ký chứ." Cố Y Lương bật cười xoa đầu tui: "Muốn tôi ký chung nữa hả?"
Nhìn đi, đây mới đúng là cao thủ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui Ship Đối Thủ x Tui
De TodoHán Việt: Ngã khái liễu đối gia × ngã đích cp NXB: Hồng Đức Tác giả: PEPA Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 48 chương Tui, Vệ Tử Ngôn, tuy chỉ là một idol hạng ba, nhưng lại có một "đối thủ" công danh rạng rỡ tiền đồ xán lạn - tên hắn là Cố Y Lương...