Chương 36

865 89 11
                                    

Từ đại sảnh khách sạn tới thang máy, lại từ thang máy tới phòng của Cố Y Lương, tổng cộng chưa đầy một trăm mét, mà tui cảm thấy như vừa đi hết cả Vạn Lý Trường chinh.

Đầu tiên tui phải lấy khẩu trang che mặt hắn lại, đề phòng paparazzi hoặc fan cuồng có thể xuất hiện trong góc tường bất cứ lúc nào.

Sau đó tui phải nửa vác cả người hắn, đề phòng hắn đứng không vững ngã lăn ra đất cắm rễ ở đó luôn.

Cuối cùng tui còn phải lấy tay giữ thật chặt quần áo của hắn, bởi vì hắn chỉ cần thấy cửa thang máy mở ra đóng vào là sẽ lập tức nhanh như cắt đòi cởi áo tháo thắt lưng...

Tốc độ tay này quả không hổ danh là cao thủ DOTA có thể đánh tới trên 5000 MMR, có một khoảnh khắc tui còn suýt thì nhìn thấy súng của hắn nữa cơ, đội trưởng xin đừng nổ súng, là em đây mà!

Cái cảnh hai đứa quấn quýt trong thang máy, hắn đòi cởi quần cởi áo tui nhất định không cho hắn cởi nhưng hắn vẫn cố tình cởi này, nếu bị chụp trộm thì showbiz ngày mai rất có thể sẽ toang, hai đứa tui cùng dắt tay nhau xuống suối vàng, đến xương cốt cũng chẳng còn.

Cuối cùng cũng đưa được Cố Y Lương tay chân lành lặn tới trước cửa phòng, tui vừa thở phì phò một hơi thì thấy hắn vỗ túi áo, ngoảnh đầu mờ mịt nhìn tui: "... Thẻ phòng của tôi đâu?"

Tui lại hít ngược một hơi trở về.

Làm sao tui biết thẻ phòng của anh ở đâu chứ?!

Thấy điệu bộ hắn vừa vỗ lên người vừa lảo đảo như sắp ngã, tui mau chóng bắt hắn úp mặt vào tường đứng chống hai tay lên tường, còn mình thì vỗ túi quần túi áo hắn giúp hắn tìm thẻ phòng.

Cửa phòng đối diện sau lưng đột ngột mở ra, rồi đóng cái rầm, một khắc sau lại mở ra.

Nam chính thò đầu ra ngoài, quan sát tụi tui vài giây, thở phào nhẹ nhõm: "Là hai cậu à, còn tưởng công an đến quét ổ mại dâm chứ."

Tui: ? Có phải tui vừa biết được điều gì đó rất ghê gớm không?

Tui: "Anh giúp em liên hệ lễ tân khách sạn với, anh Cố uống say quá không tìm thấy thẻ phòng..."

Nam chính: "Uống ra nông nỗi này thì đừng để cậu ấy ngủ một mình, nhỡ nửa đêm nôn ra đầy giường lại không có ai dọn, cậu cũng chẳng uống nhiều lắm, thôi thì chăm sóc cậu ấy đi."

Ặc...

Không phải, tui cũng có uống ít đâu, tui uống đâu kém gì mấy anh?

Mặc dù tửu lượng của tui được lão Hoàng huấn luyện cũng không tệ, nhưng thật ra tui cũng chân đăm đá chân chiêu rồi, chỉ vì Cố Y Lương say đến mức này nên tui mới không dám say thôi.

Nhỡ đâu hắn xảy ra chuyện gì thì sao, há chẳng phải tui góa chồng à?!

Hơn nữa bây giờ hắn đang trong trạng thái không nói không rằng đòi móc súng, hắn như thế tui đương nhiên đâu dám ở chung phòng!

Một đứa say rượu như tui phải làm sao để cứu rỗi kẻ say như hắn, tui sợ chính mình không nhịn được mà ngáo ngáo ngơ ngơ đấu kiếm với hắn thì toi!

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ