Chương 9

941 104 7
                                    

Hình như trạng thái của nam nữ chính hôm nay không được tốt lắm, quay mấy lần liền vẫn không đạt yêu cầu, tui đã sang chỗ khác quay xong phần của mình, về đến nơi thì bên này mới bắt đầu tới lượt Cố Y Lương lên sàn.

Thế là tui không đi tẩy trang nữa, đứng từ xa xem hắn diễn.

Lúc Cố Y Lương đóng phim, chắc tui là người căng thẳng nhất trong cả cái trường quay này.

Người quản lý nhìn hắn bằng ánh mắt mừng vui tự hào.

Đạo diễn, phó đạo diễn nhìn hắn tỏ ý khen ngợi.

Các diễn viên trẻ nhìn hắn một cách ngưỡng mộ hoặc đố kỵ.

Chỉ đạo nghệ thuật, chỉ đạo võ thuật nhìn hắn bằng ánh mắt tán thưởng.

Còn tui nhìn hắn với tâm trạng lo lắng hồi hộp thấp thỏm bất an kèm thêm cả hoảng hốt và sợ hãi.

Hắn treo người lên dây cáp, tui hận không thể bay lên đỡ hắn.

Hắn vung gươm múa kiếm, tui hận không thể bay lên chắn hộ.

Hắn đi ven sông tui chỉ sợ hắn rớt xuống sông, trèo lên mái nhà tui chỉ sợ hắn ngã xuống đất, đứng trên cây tui lại sợ cành cây gãy, chạy bộ tui cũng sợ hắn trẹo chân, ngay cả nữ chính cầm kéo cắt giấy dán cửa trước mặt hắn tui còn sợ lỡ cắt nhanh quá đâm trúng hắn thì toi.

Muốn hỏi tui sao phải thế á?

Này là bản năng phòng vệ đó các bạn!

Đối thủ duy nhất của hắn trong đoàn là ai, là tui đấy.

Trong mắt người ngoài, kẻ có mâu thuẫn bất hòa với hắn là ai, là tui đấy.

Vậy nhỡ đâu hắn có mệnh hệ gì (phỉ phui cái mồm), fan hắn sẽ nghĩ ngay đến ai là người hại hắn, vẫn là tui chứ ai.

Đừng nghĩ tui phóng đại thái quá.

Lúc bọn tui mới ra mắt được nửa năm, có một lần Cố Y Lương lên truyền hình trực tiếp ở nơi cách tui hơn nửa vòng trái đất, ekip chương trình không sắp xếp trước thứ tự xuất hiện của khách mời, khiến hắn là người mới mà lại đứng ngay vị trí trung tâm, kéo về một đám anti.

Mà lúc ấy tui lại đang đi dâng hương với bạn ở chùa Nam Phổ Đà, bị người ta nhìn thấy.

Rồi xong, thế là thành ra tui đang làm phép trù ẻo hắn từ xa.

Ngay cả đám Mỹ Ngôn của tui cũng nghĩ vậy, còn lén lút khen tui giỏi lắm, có tinh thần cạnh tranh.

Cho hỏi miếu chùa nhà ai lại đi cung cấp dịch vụ này hả?

Bồ Tát có thể đồng ý sao?

Tui đi cầu duyên không được à?!

Sao tui lại biết ấy hả.

Nhờ phúc của Tiểu Trần, số thớt anti tui đọc cũng không ít hơn số hint tui gặm đâu.

Đương nhiên là vụ này cũng được ghi lại trong hồ sơ tẩy não của fandom Nương Tử.

Câu chuyện bên đó là, tui biết hắn lần đầu đi tham gia chương trình trực tiếp, nên cố ý đi cầu phúc cho hắn.

Nhìn ảnh người qua đường chụp, trông biểu cảm của tui thành kính xiết bao; trong ánh mắt fan tình cờ gặp được, nhìn nét mặt tui liền lành biết mấy; lại trông tư thế quỳ lạy hết sức chuẩn mực, dáng vẻ dâng hương vô cùng chính trực của tui nữa kìa.

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ