Chương 16

975 89 4
                                    

Kiếp trước chắc tui phải xây cầu làm đường tích đức ban ân, trung với Đảng hiếu với dân, cúc cung tận tụy cống hiến quên mình vì sự tiến bộ của nhân loại, thì kiếp này mới nhảy được con thuyền xịn không lúc nào thiếu hint như Nương Tử.

Ngày đầu lên thuyền hôm sau đã chốt kèo, hint chất lượng lại còn đầy đủ "bằng chứng", một chính chủ tự ship tự đớp hint trong sung sướng, vị còn lại thì quăng hint bắn hint như điên như cuồng, nhồi hint như nhồi vịt, đớp hay không không ai tự quyết được.

Soi hint? Bới hint? Không cần, bạn có đớp hay không thì hint nó vẫn lù lù ở đấy, không chạy đi đâu được.

Nhìn họ kìa, yêu nhau đậm sâu, tình cảm mãnh liệt biết mấy.

Nếu không phải tui chính là cái vị tự ship tự đớp hint kia, thì bây giờ tui đã chạy lên Cục Dân chính biểu tình thị uy lấy cái chết đe dọa yêu cầu Nương Tử cưới nhau ngay và luôn rồi.

Nhưng không may, tại hạ bất tài, lại chính là một trong hai chính chủ hiểu rõ chân tướng sự việc.

Vệ Ngôn Tử phiên bản fan couple đã bị đưa đi cấp cứu, còn lại một Vệ Ngôn Tử tỉnh táo đang cảm thấy hết sức tuyệt vọng.

Cái gã trai thẳng Cố Y Lương này lúc up Weibo chắc chắn không có nghĩ nhiều như thế đâuuuuuu!!!

Thật muốn bay thẳng vào phòng hắn, xách cổ áo bắt hắn tỉnh táo lại chút!

Anh mở to mắt ra xem mình đang ở thời buổi nào được không! Anh cứ vô tư "thể hiện tình cảm" rồi "bày tỏ" cái kiểu úp úp mở mở như thế là lớn chuyện đó!

Dẹp chuyện thời cuộc sang một bên, thì nếu lỡ fan tin thật, chấp nhận rồi chúc phúc, thì đến lúc hai ta muốn công khai chuyện tình cảm phải làm sao đây!

À không, ý tui là, lúc từng người muốn công khai chuyện tình cảm của mình!

Tui ngẩn ngơ ôm ngực, thẫn thờ refresh liên tục trang chủ Weibo của Cố Y Lương, rồi lại phóng to tấm ảnh selfie của hắn, hồn vía lên mây nhìn cái chữ ký to tướng, đường nét rõ ràng ẩn hiện giữa ngón tay hắn, tự đáy lòng sâu sắc cảm thấy lần này toi chắc.

Bình luận dưới hai Weibo trước vẫn là những lời tâng bốc cười đùa vui vẻ từ fandom Quý Phi của hắn, vô cùng rộn ràng, còn hai Weibo sau lại đột ngột im bặt, đã mười phút rồi mà mới chỉ có hai ba trăm cái comment dạo của người qua đường và tụi quảng cáo bán phim con heo.

Tui còn tưởng tượng ra được hội Quý Phi đang vui vẻ tung tăng đi ra từ chiếc Weibo tương tác cảm ơn fan, thì bỗng bị đập thẳng mặt một tấm ảnh chụp chung, tâm hồn tan nát nhìn cái bản mặt đáng ghét của tui, giây tiếp theo lại thấy idol đăng "phúc lợi dành cho fan", tưởng là liều thuốc an ủi tinh thần, phấn khởi phóng to hình chuẩn bị lưu về ngắm cho đã, ai dè lại thấy trong tay idol là cái tên mà mình căm hận đến tận xương tủy...

Weibo của Cố Y Lương đối với fan chẳng khác nào một hộp kẹo chơi khăm, vĩnh viễn không biết được viên tiếp theo là kẹo thường hay kẹo thối.

Tròn mười phút rồi đấy.

Hội Quý Phi hôm qua còn đang bịa đặt nói xấu Vệ Ngôn Tử giờ im phăng phắc, sự việc quá đỗi lạ lùng, không thể tin nổi.

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ