Chương 25

849 90 4
                                    

Hint của tui không chỉ quay lại, mà nó còn dắt theo cả hint vợ hint con cùng về nữa.

Nếu tui không nhầm thì cái nhẫn này là đồ cá nhân của Cố Y Lương đó. Hơn nữa...

Cố Y Lương đang tự tay đeo nhẫn cho tui?!

Mới hôm qua tui còn hãy kiêu ngạo rằng mình có thể tự tin đớp hint mà mặt không đổi sắc, xin lỗi bà con, là tui không biết tự lượng sức mình, đánh giá bản thân quá cao.

Cũng tại tui chưa hiểu rõ con người Cố Y Lương, đánh giá thấp hắn rồi.

Tui nhìn Cố Y Lương đang cúi đầu đeo nhẫn cho mình, nín thở thật lâu.

Không khí là gì, hít thở là gì, đều không cần thiết, tui chỉ cần gặm chiếc hint này là có thể duy trì được hoạt động của cơ thể, cho tui nguồn sống dạt dào, khỏe mạnh sống lâu trăm tuổi.

Gặm hint là bài thuốc dưỡng sinh hơi bị đỉnh đó nha!

Rất muốn phổ biến lối sống này ra toàn xã hội, đưa hint Nương Tử vào hàng ngàn hàng vạn hộ dân, mang đến cho người người nhà nhà niềm vui đích thực!

Này là tạo phúc muôn dân, chứ không phải tui muốn khoe đâu nhé.

Đầu tiên, hắn đeo cái nhẫn đó lên ngón trở của tui, xoay nhẹ một vòng rồi khẽ nhíu mày: "Rộng quá."

Thế là lại đeo lên ngón giữa, còn chưa tới đốt tay thứ hai, hắn đã lắc đầu: "Không đeo vừa."

Sau đó liền đeo thẳng lên ngón áp út.

Hắn không kén chọn nữa, nói bằng vẻ mặt rất nghiêm túc, đứng đắn: "Ừm, vừa rồi."

Tui:...

Cho hỏi ngón tay của tui rốt cuộc phải dị dạng cỡ nào thì mới to nhỏ không đều như vậy hả?

Bộ anh thấy tay tui trong thô có mảnh như tính cách Trương Phi đấy à?

Tui đồ rằng tên cúng cơm của hắn thật ra phải là Trương Y Lương, chữ "Chương" trong "dục cái di chương"*.

*Nghĩa là: giấu đầu hở đuôi.

Quăng hint thì quăng đi! Đừng có mà thả thính kiểu đấy! Cứ đáp thẳng đây! Tui chịu được!

Đang nghĩ như vậy thì Cố Y Lương lại thật sự nhìn tui cười tà, dáng vẻ xảo quyệt ra chiều không cần nói cũng tự hiểu.

......... Xin lỗi bà con! Tui lại đánh giá cao bản thân rồi! Tui không chịu được!

Cố Y Lương hôm nay mắc gì mà ngọt như kẹo đường thế này?!

Có một tích tắc, tui thật sự rất muốn nhảy lên liếm hắn, xem có đúng là vị ngọt thật không.

Tui đang khốn khổ tìm đường sống trong đống hint ngập ứ họng này, thì ông trời có mắt, Cố Y Lương đã bị trợ lý của hắn gọi đi, để lại mình tui trong phòng hóa trang ăn mừng bản thân vừa tai qua nạn khỏi, cùng với chiếc hint siêu to khổng lồ couple Nương Tử.

Tiểu Trần chứng kiến từ đầu đến cuối câu chuyện, cậu ta lấy khuỷu tay huých eo tui: "Ngôn Ngôn à, rốt cuộc hai anh đã tiến triển đến bước nào rồi thế?"

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ