Chương 17

796 82 3
                                    

Cố Y Lương vỗ vai tui cười: "Tiểu Vệ vẫn chưa ăn tối, để cậu ấy ăn miếng sandwich đã, tôi trò chuyện với mọi người trước nhé, có ai muốn hỏi gì không?"

Vỗ... vỗ vai? Tiểu... Tiểu Vệ?

Tui chìm vào hoang mang lần hai.

Trước khi bước vào căn phòng nhỏ dùng để livestream này, tui còn đang lo dựa theo hình tượng một lão nghệ thuật gia tài đức song toàn của Cố Y Lương, có khi nào hắn sẽ không đồng ý với cách tuyên truyền "bán hủ" kiếm fame này không.

Là tui cả nghĩ rồi.

Rõ ràng là so với tui, hắn có cách hiểu khác hoàn toàn, đại bác bắn không tới đối với cái "tình huynh đệ" mà công ty đã cố ý cho vào ngoặc kép kia.

Tạm biệt, ánh mắt nhìn nhau thâm tình mà shipper Nương Tử sẽ quay video lại trong tưởng tượng của tui.

Tạm biệt, những chiếc ảnh gif thân mật mà shipper Nương Tử sẽ cắt ra trong tưởng tượng của tui.

......

Tại sao lúc không cần tung hint thì anh cứ tung bất chấp tung như thiên nữ tung hoa, còn lúc cần hint thì anh lại phanh cái kít như vậy là thế nào?

Cố Y Lương, anh trả món ăn tinh thần lại cho tui ngay!

"Mọi người bình luận từ từ thôi, tôi không kịp nhìn câu hỏi luôn." Hắn đưa tay ấn dừng bình luận dưới ánh nhìn ai oán của tui: "Có phải anh mở filter không? Có mở đó, phải tắt à?"

Chẳng thèm đợi fan trả lời, hắn liền tắt hết tất cả hiệu ứng filter, nhìn vào ống kính ngó trái ngó phải: "Cũng không khác nhau mấy."

Ôi, tui cứ thế trơ mắt ra nhìn tình huống dần dần vuột khỏi tầm kiểm soát.

Bình luận toàn là tiếng hoan hô ca tụng, hắn lại đọc tiếp mấy cái: "... Màu môi đẹp quá, anh dùng son dưỡng màu số mấy?"

Lòng tui lạnh lẽo, thôi toang.

"Son dưỡng mà cũng có số màu ấy hả? Tưởng chỉ son màu mới có chứ? Tôi chưa hỏi thợ make up..." Hắn chà tay lên môi rồi nhìn xuống mu bàn tay của mình: "Không có màu, chắc gọi là số không màu đấy."

Lấy đâu ra số không màu hả giời ơi anh tỉnh táo lại đi!

......

Đợi tui nuốt xong miếng sandwich một cách khó khăn, thì tình hình đã không khống chế nổi nữa.

Cố Y Lương thể hiện một cách hoàn hảo sống động như thật hình tượng trai thẳng ngờ nghệch, nhờ có hắn làm nền, khung bình luận vậy mà lại xuất hiện vài comment của antifan kiểu như: "Vệ Ngôn Tử ngồi cạnh Cố Y Lương trông ẻo lả ghê."

Mợ nó chứ.

Chỉ là so xem ai thẳng hơn thôi chứ gì?! Tui đây đường đường là trai thẳng hàng thật giá thật mà còn thua được sao?!

Tui vo viên giấy gói sandwich, đứng trước ống kính, dùng tư thế dân bóng rổ vung tay ném cục giấy một cách chuẩn xác vào thùng rác đặt trong góc phòng, nắm hai tay, khuỷu tay gập lại làm động tác ăn mừng bóng vào rổ, giữa một loạt bình luận "trâu bò quá", "xịn quá"..., tui đập tay với Cố Y Lương một cách ăn ý, rồi vỗ cái bốp lên vai hắn: "No rồi, cảm ơn người anh em."

Tui Ship Đối Thủ x TuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ