"Nói vào giờ ra chơi!"
"Cha chả, ai đây? Có phải bạn thân tôi không?"
Hoseok nhìn Jungkook mà bất giác cười giòn, thế là cả hai bị phạt chung, đứng mòn chân hết hai tiết học.
..
Giờ giải lao.
"Này thì cười, khoái cười lắm!"
"Tao cố tình để mày đỡ cô đơn thôi!" - Hoseok biện hộ.
"Mà tối nay có bận gì không? Ra ngoài ăn đi, xong đi dạo phố rồi bốc đầu.""Nghe hay đấy!" - Jungkook hưởng ứng - "Nhưng phải đến bệnh viện trông Miyeul rồi."
"Vẫn chưa được xuất viện sao?"
"Bác sĩ bảo cần phải theo dõi thêm."
"Tiếc thế, đành để sau vậy."
Cuộc trò chuyện ngắn ngủi kết thúc để bắt đầu vào học, Jungkook và Hoseok nhanh chóng về lớp của mình. Bước tới gần chỗ ngồi, Jungkook nhận thấy dưới hộc bàn của cậu có một mẫu giấy nhỏ, lập tức ngạc nhiên cầm lên xem.
Đó là một bức thư, bìa ngoài được trang trí hẳn một trái tim to màu đỏ rực lấp lánh, còn cẩn trọng xịt lên một ít nước hoa.
"Lại thư tình đó hả."
Hoseok không phải hỏi, anh biết thừa bên trong là thứ gì, đôi khi chuyện này vẫn hay xảy ra. Biết sao được, Jungkook quyến rũ mà.
"Mở ra xem có giống mọi lần không?"
Ý Hoseok là, xem có giống mấy câu tỏ tình nguyên văn quen thuộc vẫn hay gặp không.
"Ra về xem."
Jungkook quẳng lại vào hộc bàn, cậu thật sự không quan tâm mấy. Đối với Jungkook mà nói, thứ quan trọng nhất với cậu hiện tại là gia đình, là em gái và việc tận hưởng hết mình tuổi trẻ này để không lãng phí về sau.
..
Tan học, Jungkook và Hoseok thu dọn đồ đạc, theo lệnh lớp trưởng đứng dậy chào giáo viên. Hai người nhanh chóng rời khỏi lớp, đi thẳng xuống sân trường mới sựt nhớ ra vụ lá thư.
"Quên, để đọc." - Jungkook lôi từ trong túi quần ra chiếc phong bì đã sớm bị nhăn nhúm một phần.
Giống như Hoseok đã nói, đây là một bức thư tỏ tình dành cho Jeon Jungkook. Nội dung đại loại là một cuộc hẹn gặp ở công viên gần trường sau giờ học nhưng bản thân người gửi lại không cho biết danh xưng.
"Đi không?"
"Hmm.. Nhỡ người ta đứng đợi mình cũng tội thôi thì cứ tới."
"Nói cũng phải!"
Đây là một trong những lí do mà Jungkook mặc dù có chút bốc đồng, vênh váo nhưng lại được khá nhiều người yêu mến.
- Công viên Teguk -
Jungkook bảo Hoseok ngồi ghế đá đợi cậu trong lúc bản thân đi tìm gặp người đã gửi bức thư.
"Tiền bối Jeon, ở đây ạ!"
Giọng nói ấy phát ra cách chỗ Jungkook đứng không xa, nhưng sao nghe là lạ? Cậu quay người sang bước đi tìm, vô cùng ngạc nhiên khi chẳng thấy bóng dáng của một em gái xinh tươi nào cả, chỉ có một nam sinh đang đứng cạnh hồ nước, e thẹn nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfic"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.