"Anh ơi, học xong rồi anh dành thời gian với em nhé?"
"Tất nhiên rồi Miyeul, anh hứa!"
...
"Anh ơi, em đau lắm, khó chịu lắm!"
"Yeul cố gắng lên, anh sẽ tìm cách kiếm tiền chữa trị cho em! Em nhất định sẽ khỏi!"
"Em nhìn xem, vòng chuỗi của lão Tewook vẫn còn nguyên trên tay em này, em sẽ không sao đâu!"
"Miyeul đừng gục! Nhìn anh, nhìn anh đi Miyeul!"
"MIYEULLL..!"
...
"Cậu ổn chứ?"
Jungkook mơ hồ nghe giọng ai đó, mắt lim dim khó chịu vì ánh đèn chiếu thẳng vào mặt và mùi thuốc sát trùng của bệnh viện xộc vào mũi. Cậu tỉnh lại với cái đầu đau như búa đổ.
"Trông sắc mặt tệ quá, vừa gặp ác mộng à?"
"Bác sĩ Min!?"
Jungkook hoảng loạn bật dậy khi nhìn thấy vị bác sĩ hôm trước.
"Miyeul.. sao rồi ạ?"
"Ừm, tạm thời đã qua cơn nguy kịch.."
Jungkook mừng rỡ, nhưng rồi như rớt xuống 9 tầng mây.
"Mà tôi bảo cậu, gia đình nên thu xếp cho Miyeul làm phẫu thuật càng sớm càng tốt, tôi chỉ sợ sắp tới giới hạn của con bé.."
Min Yoongi thở dài, trong lòng dĩ nhiên không vui khi bệnh nhân của anh chẳng có tiến triển tốt.
"Miyeul vẫn còn dùng thuốc mỗi ngày phải không?"
"Dạ.. đúng rồi bác sĩ."
"Quả nhiên.." - Yoongi ngập ngừng, hai tay đút vào túi áo.
"Miyeul bị lờn thuốc, nếu cứ tiếp tục dùng cũng chẳng còn tác dụng nữa, trường hợp xấu có thể có hại!"
Cổ họng Jungkook nghẹn lại, đôi mắt dần đỏ ngầu, khô rát vì gắng kìm nén.
"Dạ.. em sẽ nói lại với gia đình, cố gắng vì Yeul, cảm ơn bác sĩ ạ!"
"Ừm, vậy tôi xin phép đi trước, cậu có thể vào trong."
"À, đừng làm ồn nhé, đứa trẻ ấy cần nghỉ ngơi!"
Jungkook cúi đầu thay câu đáp lại. Bác sĩ Min cũng gật đầu một cái mới rời đi.
Jungkook thất thần chôn chân tại chỗ. Mi mắt đã lấp lánh những giọt nước mặn cố nuốt ngược vào trong.
Cậu sau đó đã nhanh chóng vào phòng bệnh thăm em gái, lòng đau như cắt khi nhìn thấy thiên thần nhỏ 4 tuổi đang được trợ thở bằng máy. Gương mặt phúc hậu ấy vẫn xanh xao không chút hồng hào. Jungkook chậm rãi tiến lại gần, tự hỏi tiếp theo nên làm gì đây. Hiện tại chỉ mới 9 giờ 45 phút thôi, còn những hơn 2 tiếng nữa mới tới giờ tan làm của ba mẹ. Jeon nhỏ lại không muốn ba mẹ lo lắng nên vẫn chưa báo gì với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfic"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.