"Các bạn nhớ mang theo tất cả hành lý của mình khỏi xe. Cẩn thận quên sót nhé!"
Hướng dẫn Kim đứng bên ngoài dặn dò học sinh, mắt vẫn chuyên nghiệp quan sát từng người.
Cũng may trên chuyến xe này có Kim Seokjin nên những bạn bị say xe không có gì đáng lo ngại. Đối với những người không chịu nổi vì quá chóng mặt hay buồn nôn,.. anh đã sớm chuẩn bị cho họ những viên thuốc. Bản thân chu đáo là thế, không muốn các em vì vậy mà mất vui.
"Đừng chen lấn, xuống từng bạn một!"
Seokjin ân cần đến từng chi tiết, một tay hướng dẫn, dìu dắt các em vào sảnh tập trung. Học sinh trường Yrma cuối cùng cũng tới nơi rồi. Chuyến đi lần này chỉ có hai khối 11 và 12, khối 10 năm nay vì có số lượng khá đông nên sẽ dời lại, đi sau đàn anh đàn chị.
Nhóm Jungkook phía dưới lúc này cũng bắt đầu di chuyển. Kim Taehyung bên cạnh chủ động lùi lại để bạn nhỏ đi trước, anh cẩn thận theo sau.
Mọi chuyện đều ổn cho tới khi nhận ra bây giờ đang là 12 giờ trưa. Thời tiết bên ngoài có chút gay gắt hơn bình thường. Các bạn học quên mang nón chấp nhận đội nắng vội vã bước theo hàng ngày càng nhanh. Thật khó tin là Jeon Jungkook lại lần nữa quên mang theo đồ dùng cần thiết.
Là ý trời?
Bản thân bạn học Jeon đây vốn không sợ ảnh hưởng đến da dẻ bên ngoài, chút nắng này có thể làm gì được cậu chứ. Đang định chạy theo Hoseok phía trước thì phát hiện bị giữ lại, cơ thể mất đà suýt chút nữa ngã ra sau.
"Jungkookie cậu định cứ thế mà đi?"
"Sao?"
Jungkook nhận ra ngay giọng nói truyền đến tai sau lưng cậu.
Không nhiều lời, Kim Taehyung gỡ chiếc nón kết trên đầu anh xuống rồi nhanh tay đội lên đầu Jungkook, tiện thể vuốt vuốt xoa xoa vài cái.
"!?"
"Giờ thì ổn hơn rồi!" - Taehyung nhìn em gật gật đầu đầy hài lòng.
"Gì đây? Cẩu lương chống đói giữa trưa à?"
Jimin còn trên xe ở phía sau lên tiếng. Dùng ánh mắt đầy khinh bỉ nhìn thằng bạn chí cốt của mình. Namjoon cũng ở bên cạnh khẽ nghiêng đầu cười hiền.
Taehyung vẫn giữ nguyên tư thế, mắt vẫn dán chặt vào Jungkook không nói gì.
"Tôi không cần."
Hậu bối Jeon mím môi vì hơi ngại trước đàn anh. Đặc biệt lại còn có thêm hai tiền bối điển trai ngời ngời thế này. Mắt khẽ nhíu lại vì hắt nắng, Jungkook định trả lại cho Taehyung nhưng bị anh nhanh tay giữ chặt nón trên đầu cậu rồi chẳng nói chẳng rằng nắm tay kéo đi. Namjoon và Jimin lắc đầu nhìn theo rồi cũng nhanh chóng rời xe.
《Bạn học Kim và bạn học Park từ khi nộp học bạ vào Trung học Yrma đã tiện đăng ký tham gia nên mới có mặt trong chuyến đi lần này.》
- Sảnh tập trung khách sạn Konsei -
Taehyung từ lúc dắt theo Jungkook vào đây đã vội chạy đi tìm lớp của mình làm bạn nhỏ còn chưa kịp trả lại đồ cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfiction"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.