¹⁵ Bữa tiệc sanh thần

1.4K 83 8
                                    

🎂 Hôm nay là sinh nhật rkive NJ. Hãy gửi đến anh ấy những lời chúc tốt đẹp 🎉

————————————

Tờ mờ sớm tinh mơ, lim dim đôi mắt có thể cảm nhận được luồng sáng nhẹ nhàng và ánh nắng ấm ấp từ khung cửa sổ.

Jeon Jungkook khó chịu chưa buồn thức dậy. Khẽ trở mình, cậu đưa tay dụi dụi mắt xinh rồi gắng mở to kiểm tra em gái bên cạnh.

Jeon nhỏ đã ngủ lại bệnh viện đêm qua, còn ba mẹ?

"YEUL!?"

Jungkook bừng tỉnh, cơn hốt hoảng ập đến khi trước mặt chăn gối đã được gấp gọn gàng còn Miyeul lại chẳng thấy đâu. Trên người còn được ai đó cẩn thận đắp chăn ấm.

Cậu loay hoay dáo dác nhìn quanh, tay chân luống cuống không tự chủ.

"Kookie dậy rồi hả con."

Giọng nói ngọt nhẹ truyền đến bên tai, tâm trạng Jungkook phút chốc lắng xuống khi nhìn thấy mẹ Jeon đang đẩy Miyeul trên chiếc xe lăn bước vào.

"Mẹ!"

"Còn rất sớm, hôm nay 8 giờ con mới học đúng không? Ngủ thêm chút nữa đi."

Mẹ Jeon cười hiền vuốt tóc con trai, Miyeul cũng híp mắt mỉm chi.

"Mẹ tới đây lúc nào ạ?"

"Ừm, tối qua."

"Mẹ tan ca lúc nửa đêm cơ mà?"

"1 giờ mấy mẹ gọi tới bệnh viện thì mới biết hai đứa ở đây nên ba chở mẹ lên."

"Muộn vậy luôn sao.."

"Mẹ với Yeul đã ăn gì chưa đó?"

"Khéo lo, hai mẹ con mẹ vừa nãy đã đánh chén no nê xong bữa sáng rồi!"

..

"Mẹ! Mẹ nằm nghỉ đi, con lo cho em được rồi!"

Jungkook nôn nóng thúc đẩy mẹ Jeon nằm lên giường. Gương mặt không thoát khỏi sự lo lắng rằng mẹ sẽ mệt, hơn nữa ban ngày lại là thời gian mẹ nghỉ ngơi.

"Ừm.. vậy mẹ muốn Yeul nằm cùng mẹ, nhé?"

Người phụ nữ dịu dàng xoa đầu bé gái trên xe lăn, nhận thấy sự đồng tình của cả hai đứa con liền lập tức bế Miyeul lên rồi đi thẳng tới giường bệnh sau đó bình thản ngả lưng.

Mẹ Jeon một tay kê cho Miyeul dịch sát vào người mình, tay còn lại nhẹ nhàng vỗ về.

Jungkook nhìn cảnh tượng ấy thật sự cảm thấy nhẹ lòng, trái tim được sưởi ấm trong buổi sáng thoáng gió có chút lạnh thế này.

"À, phần ăn sáng của Kookie mẹ để đầu tủ kìa. Con lấy ăn rồi hẵng đi học."

"Dạ.."

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ