Ta cuối cùng cũng mở được mắt. Nhưng người ta nặng như chì, không tài nào nhấc lên nổi.
Những cảm xúc hỗn độn còn lại sau giấc mơ kinh khủng kia vẫn đeo bám ta, khiến tâm trí ta không tài nào thanh tỉnh nổi. Ta nhắm nghiền mắt, thở hắt ra. Phía ngoài màn, những thần thần tiên tiên kia vẫn đang cùng nhau bàn bạc công vụ. Có lẽ đã khuya lắm rồi, nhưng với họ, việc nước việc quân lắm khi còn nguy cấp hơn bản thân mình nhiều.Ta nheo mắt, lại từ từ mở ra một lần nữa. Giọng nói uy nghiêm của Thạch Sanh vang lên như dùi trống gõ vào trái tim ta, làm nó đập mạnh đến mức đau đớn mãnh liệt, không tài nào kiềm chế được. Trong giấc mộng khủng khiếp kia, sau khi người mẹ chết đi, Thạch Sanh quay trở lại chẳng màng thân thể "ta" có vấn đề mà đè "ta" ra làm chuyện đáng xấu hổ ngay trước thi thể bà. Rồi bỏ mặc "ta" chịu lạnh chịu rét, chịu nhục ngay trước linh cữu, hắn bỏ vào triều nhận sắc phong và chuẩn bị cưới công chúa. Trước khi làm phò mã, Thạch Sanh rất quyết đoán mà đem "ta" đi làm quân kĩ nơi biên cương. Rồi mười tám nước lân cận liên hợp đánh nước ta, một tên quân kĩ vạn người cưỡi như "ta" liền bị bỏ lại, bị quân địch bắt được và chết trong nhục nhã, vùi vào bùn đất dơ bẩn nhất mà chết đi...
Trong lúc làm "chuyện đó", "ta" vì đau đớn cắn hắn nên mới có "máu" của hắn trong người. Và bởi vậy, ta mới có được thứ "cơ duyên xảo hợp" chết tiệt kia để rồi xuất hiện ở nơi này.
Thật là như vậy?
Nếu đúng là thế, cớ gì lúc này Thạch Sanh lại giữ ta bên người, ban cho ta một chức "thư đồng", cùng ta chơi trò hư tình giả ý? Hắn muốn gì? Muốn cười nhạo ta trong âm thầm, rằng ta ngu muội nghe lời hắn, mặc cho có bị hắn hành hạ, giết sạch cả nhà? Hắn thế mà xứng với chức danh Ngọc Hoàng đại đế ư? Hay hắn không phải?...Ta choáng váng chớp mắt, một màn đen đỏ xuất hiện đan xen trước mặt ta. Đại diện vốn một màu vàng đỏ diễm lệ đột nhiên xuất hiện những sắc đen ảm đạm đan xen, dần dần tản ra, thấm vào cảnh vật như muốn hòa tan bộ mặt giả trang xấu xí của nơi này.
"Đây vốn dĩ không phải thiên cung!"
"Hắn không phải Ngọc Hoàng đại đế!"
"Hắn đang cầm tù linh hồn ngươi."
"Giết hắn đi, giải thoát đi!"
"Giết hắn..."
"Giết hắn..."
"Giết, giết, giết, giết..."
"..."
"Làm sao thế?" Giọng nói của Thạch Sanh vang lên bên tai ta, ta vội ngẩng đầu, gương mặt hắn đầy lo lắng đang dừng sát cạnh "Anh mơ ác mộng?"
"..." Tim ta "thịch" một cái rồi gia tốc đập mạnh. Ta... Ta có hơi sợ hắn. Hắn trong giấc mơ và hắn ở hiện tại dung hòa với nhau tuyệt đối như vậy thực sự khiến ta hoang mang. Kẻ luôn dịu dàng này lại có một mặt tàn ác đến thế thật ư? Và nơi này... nơi này có thể không phải thiên cung, hắn chỉ đang lừa gạt ta ư?
Không, ta thấy không giống!
Tâm ma của ta.
Đúng vậy, ta thường nghe nói khi tu hành kiểu gì cũng xuất hiện tâm ma. Thứ này ta phải tự mình khắc phục nếu không sau này tuyệt không thể tu luyện, hoặc có cũng chỉ tăng tiến ít hoặc gây ảnh hưởng rất lớn đến đạo hạnh của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - Đam - FULL] Ta Là Nam Phản Diện Số Một!
RomanceTên Truyện: Ta là nam phản diện số một! Tác giả: SuMonster098 - SM098* Thể loại: Fanfiction, đam mỹ. Số chương: 43 chương (đã hoàn). Couple: Thạch Sanh x Lý Thông =)) Văn án: Nếu như mọi sự việc được kể dưới cái nhìn của nhân vật phản diện thì sẽ nh...