22 - Y Quan Trọng Với Ngươi Lắm Sao?

143 20 13
                                    

Mặc kệ y nói câu gì đụng chạm, ta làm như không để ý, nhất quyết yêu cầu Thạch Sanh cùng mình trở về.
Không cần giằng co quá lâu, hắn dĩ nhiên đồng ý theo ta, còn cái tên kia, mặc hắn muốn ra sao thì ra!

Thạch Sanh nói tên y là Lưu Thủy, thể chất của y đặc thù, không thể rời xa nguồn nước quá lâu. Mấy ngày trước khi bị nhốt trong hang động của quái điểu, hắn quá buồn chán nên đi dạo khắp hang, cuối cùng cứu được rất nhiều loài vật xinh đẹp bị con quái này đem làm bộ sưu tập. Lưu Thủy cũng là một trong những nạn nhân ở đó. Y được Thạch Sanh cứu ra liền nhất quyết đòi theo hắn, nhà cũng chỉ về qua một vài ngày sau đó lập tức ra đi.

"Vậy ra mấy hôm trước em đưa Lưu Thủy về nhà nên mới không tới tìm ta?" Ta với tay gọi phục vụ bàn, rất nhanh trên mặt bàn trống rỗng đã được phủ đầy ắp thức ăn tươi mới. Lưu Thủy ngồi cạnh Thạch Sanh bĩu môi không chịu bị đẩy ra khỏi câu chuyện của hai chúng ta. Y vừa chọc đũa vào mấy món ăn, vừa khó chịu níu tay muốn Thạch Sanh gắp đồ cho mình.

"Tới cũng không tiện!" Y lạnh lùng lườm ta một cái, chiếc áo đen chỉ choàng qua loa đột nhiên không báo trước mà trượt ra, để lộ một bên bả vai trắng ngần.
Thạch Sanh giống như đã quen với sự tùy tiện này của hắn, lắc đầu một cái sau đó vươn tay giúp y chỉnh lại trang phục.
Không hiểu sao nhìn hắn hòa hợp với một người khác - ngoài ta - lại khiến ta cảm thấy khó chịu. Nhất là khi không khí hòa hợp này còn có một ẩn ý khác, thân mật và gần gũi hơn thứ tình anh em kia cả vạn lần!
"Thạch Sanh mà đến tìm quận công thì tin tức một mình quận công khó khăn cứu công chúa sẽ bị phá nát đó!"

"Một mình...?" Ta hơi sững người, giật thót hỏi lại. Tin tức này là ở đâu ra? Như thế nào lại truyền đi sai lệch như vậy?
Thạch Sanh, không phải ta!
Ta không hề nói như vậy!

"Anh à, không sao hết." Hắn lắc đầu trấn an, lại nhoài người vươn  đũa gắp đầy một mâm thức ăn cho ta "Chỉ là chuyện nhỏ, anh để tâm làm gì, ăn mất ngon!"

"Sao lại không đáng để tâm?" Lưu Thủy chẳng quan tâm xung quanh, thẳng thắn công kích "Chuyện này liên quan đến vinh hoa một đời người đó! Xem kìa, quận công cứu công chúa, nay đã được ban hôn rồi..."

"Ban hôn?" Đũa trên tay Thạch Sanh dừng hẳn lại, khuôn mặt tươi tắn của hắn cũng đông cứng "Anh chuẩn bị kết hôn với công chúa?"

"Chuyện này cũng không phải ý muốn của ta..." Nhìn vẻ âm trầm của hắn, ta sợ hãi khai sạch. Vì sao Thạch Sanh lại tức giận như vậy? Có phải sau hôm cứu công chúa đó hắn đã có ý với nàng rồi hay không? Thế nên hôm nay khi biết tin ta tranh công còn muốn cưới người của hắn, hắn mới bực bội như thế? "...Khi ta bị thương hoàng thượng đã ban hôn, hơn nữa, ta..."

"Lệnh vua khó chống!" Y thích thú nhìn ta quẫn bách, chờ thời cơ mà thêm vào "Hơn nữa công chúa giờ giống như bị mất hồn, quận công chắc cũng không thích đâu nhỉ?"

"Lưu Thủy! Ngươi bớt lời!" Thạch Sanh gầm gừ trong họng, gõ bàn một cái làm mấy món ăn nảy cả lên. Cũng may ta thuê một phòng riêng biệt, nếu không gây ra động tĩnh lớn thế kia, không bị người ta để ý mới là lạ! "Anh yêu nàng?"

[Fanfic - Đam - FULL] Ta Là Nam Phản Diện Số Một!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ