16 - Không Nên Lãng Phí Lương Thực!

138 19 6
                                    

Câu nói của hắn làm không gian ngưng trệ hẳn lại.
Ta tròn mắt nhìn Thạch Sanh hung dữ phát uy, chỉ cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. Cũng may hắn bao dung với ta, nếu không nhất định cái kẻ "không được chết tử tế" kia sẽ không phải quái điểu mà nhất định chính là Lí Thông ta đây!
Hắn thấy không khí trùng hẳn xuống liền ngại ngùng quay sang cười với ta, khuôn mặt anh khí giống như có một luồng gió tươi mát thổi qua, cực kì cuốn hút.

Ừm, kiểu gì ta cũng cảm thấy không ổn hết là thế nào?

Thạch Sanh vẫn giữ nguyên nụ cười ngọt ngào trên môi, cái bánh trên tay hắn đã bị qua loa hai ba miếng bay sạch, trong khi bánh của ta hầu như vẫn còn nguyên. Hắn đột nhiên nhích gần tới bên ta, vươn bàn tay lớn nhẹ nhàng hướng đến. Ta vốn đang ngẩn người, thấy hắn "tấn công" bất ngờ còn tưởng hắn vẫn đói muốn ăn dỗ bánh của ta. Không hề khách khí, ta hướng luôn bánh qua mặt hắn. Thạch Sanh chỉ lắc đầu, nheo mắt đưa tay tới bên miệng ta, vui vẻ: "Anh ăn bị dính!"

"!!!"
Cái gì vậy?
Còn dính?
Làm như ta là trẻ con không bằng!

Thế nhưng Thạch Sanh thật sự lấy ra được từ khóe môi ta một mẩu bánh nhỏ. Hắn ha ha thưởng thức vẻ mặt quẫn bách của ta, sau đó tự nhiên đưa bánh lên miệng, tùy ý ăn: "Không nên lãng phí lương thực!"

"Em..." Từ khi nào Thạch Sanh thật thà chất phác lại biến hóa trở nên thế này? Hắn rõ ràng đang ra sức trêu đùa ta! Khốn...

"Anh xấu hổ à?" Hắn không dừng lại, tiếp tục đùa dai "Mặt cũng đỏ hồng hết cả lên, giống mấy cô gái thật đó!"

"..."

Ngươi mới là gái!
Cả nhà ngươi là gái!
Ớ... Cả nhà hắn lúc này chẳng phải bao gồm cả ta nữa hay sao?
Hừ, gái thì gái, dù thế nào ta cũng dễ nhìn hơn hắn nhiều! Thạch Sanh mà đổi giới tính, sợ rằng chẳng có ma nào dám rước hắn đâu!

*

Chúng ta chen chúc trên tấm đệm nhỏ, lăn qua lăn lại cuối cùng mặt trời cũng trở lên.
Vốn dĩ hơi thở của hắn ngay bên cạnh đối với ta mà nói là chuyện vô cùng quen thuộc. Nhưng không hiểu lí do vì sao, chỉ qua một thời gian xa cách ngắn ngủi, việc nằm sát cạnh hắn đã lại có thể khiến ta trở nên căng thẳng. Thạch Sanh không biết sự day dứt của ta đến từ đâu, có lẽ hắn đoán do ta đau quá ngủ không nổi nên đa phần thời gian đêm qua đều giúp ta xoa xoa mấy vết thâm tím. Bàn tay lớn nóng rực di chuyển chậm rãi và dịu dàng trên lưng càng khiến tim ta nhảy loạn.

"Anh cứ nghỉ ngơi đi, em ra ngoài một chút!" Thạch Sanh hưng trí bừng bừng đứng dậy. Đúng là tuổi trẻ nhiệt huyết, ta đây già cả rồi, không theo nổi ngươi! "Hôm qua em còn thấy quái điểu đem theo một người, bây giờ xuất phát sớm, biết đâu còn có thể cứu được người kia!"

"Em tính đi một mình?" Ta dụi mắt nhất quyết ngồi dậy, dù gì cũng chẳng thể ngủ thêm được nữa.

"Anh như vậy còn muốn đi đâu?" Hắn dùng một loạt động tác có độ khó cao, nhanh chóng nhét ta lại ổ đệm "Bị thương rồi ngoan ngoãn ở đây chờ em đi!"

"Thạch Sanh..." Ta không cam chịu, vừa hất chăn ra vừa rụt rè nói với hắn "...Nói cho em biết, cái người bị bắt đi kia chính là công chúa đương triều đấy!"

[Fanfic - Đam - FULL] Ta Là Nam Phản Diện Số Một!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ