4 - Tại Sao Ta Lại Thiếp Đi Trong Vòng Ôm Của Hắn?

305 39 7
                                    

Ta khuất phục trước sức mạnh tiềm tàng trong đôi mắt của hắn, tuyệt đối không phải do sợ con hổ lần trước!
Cuối cùng ta và Thạch Sanh cùng nhau lên đường. Hắn ôm lấy gùi, còn cầm theo chiếc rìu sắc bén của mình đi trước ta hai bước mở đường. Cứ đi được một chốc Thạch Sanh lại quay người hỏi xem ta thế nào, có mệt hay không, có cần hắn cõng hay không...? Hầy, ta nói này cậu em, trước đây không có cậu em ta vẫn đi rừng một mình có làm sao? Đừng nghĩ ta đây nhìn mảnh mai thì có nghĩa là sẽ yếu đuối!

Hắn quá ồn ào, vậy nên ta quyết định không thèm nói chuyện với hắn nữa. Mặc kệ Thạch Sanh đốn củi một bên, ta đi sâu vào sườn dốc tìm kiếm thảo dược mình cần. Từ lúc vào rừng, trở về địa bàn của hắn, hắn tự dưng biến hóa trở thành gà mẹ. Cứ vừa đốn củi lại vừa bỏ thời gian chạy tới xem ta thế nào, còn dặn dò nếu gặp bất-kì-con-thú-gì cũng phải hét lớn gọi hắn, hắn sẽ đến ngay!
Lần đầu tiên trong đời ta cảm thấy mình thật sự mong manh quá mức...

Leo xuống dưới sườn dốc chậm rãi lần mò hái mấy chiếc lá còn đẫm sương. Trời vẫn hơi mờ tối, lại thêm nơi này cây cối dày đặc nên càng có vẻ u ám hơn nhiều. Ta cắm cây đuốc phía trên, ánh sáng nho nhỏ từ đó không thể chiếu được đến nơi này. Mặt đất dày sương nên trơn trượt vô cùng, ta vừa nhoài người với một cành cỏ phía xa, đã có cảm giác cả người chao đảo!
Ngay khi cảm thấy mình nhất định sẽ lăn xuống chân dốc, tay đột nhiên được người giữ lấy. Thạch Sanh một tay cầm đuốc của ta, một tay vững vàng giữ lấy ta, bàn chân hắn rắn rỏi bám chặt trên mặt đất.

"Em đi chân đất?" Ta nhíu mày đứng vững lại, không nể nang quở mắng hắn "Sương lạnh vào người sẽ bị phong thấp, sau này còn có thể dẫn đến nhiều di chứng..."

"Nhưng như vậy mới có thể kéo được anh lên!" Thạch Sanh cười không chút giả trá, lần đầu tiên cắt ngang câu nói của ta "Anh, em đã nói sẽ bảo vệ anh, một chút này tính là gì!"

"Em..." Ta cũng thấy mình hơi vô lí thật, hắn là cứu ta mới vậy cơ mà, ta lấy quyền đi trách cứ hắn?
Vừa định mở miệng xin lỗi hắn một câu, ông trời vừa mở mắt đã trêu người, để mưa rơi lách tách!

"Anh ơi mưa rồi!" Thạch Sanh kéo ta lên trên dốc, sau đó chúng ta cùng nhau chạy trong màn mưa càng lúc càng dày đặc "Nhà của em ở gần đây, chúng ta về đó trú mưa đi!"

Ta thở dốc cố gắng theo kịp bước chân nhẹ như bay của hắn, thầm nghĩ người này thần kinh vận động quá tốt, sau này về nhà có lẽ ta cũng nên theo hắn học chút võ công đi thôi. Chỉ một chốc cả hai đã dừng lại trước một căn nhà, trái với suy nghĩ của ta, nó đúng là một căn nhà tiêu chuẩn. Mặc dù đơn sơ với vật liệu chủ yếu bằng gỗ, nhưng cách sắp xếp và đặt đồ đạc lại hợp nhãn vô cùng.
Bởi vì làm trong rừng sâu nên chú trọng an toàn, muốn đi vào căn nhà của Thạch Sanh phải leo lên một cái thang cao. Bên trong thoáng đãng, sạch sẽ, đồ đạc đơn giản đến mức tối giản, chỉ có giường nhỏ với bàn ghế thấp cùng bàn thờ gia tiên mà thôi.
Hắn luống cuống nhìn ta một lượt, sau khi xem xét xong xuôi mọi ngóc ngách, ta quyết định ngồi lên chiếc giường nhỏ sạch sẽ trong nhà hắn. Bên ngoài tiếng mưa rơi rất lớn, hơi lạnh se se theo gió đưa vào từ cửa sổ. Ta nép mình thật sâu, tự dưng cảm thấy cơn buồn ngủ ập đến.

[Fanfic - Đam - FULL] Ta Là Nam Phản Diện Số Một!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ