18 - Anh, Để Em Cõng Anh!

133 19 14
                                    

Quái điểu di chuyển vô cùng nhanh, chỉ trong cái chớp mắt của ta nó đã lao đến ngay phía sau công chúa. Thạch Sanh nhíu mày vượt lên, hắn tóm lấy tà áo diêm dúa của nàng, kéo nàng về phía ta. Tiếp theo hắn dùng búa chặn đứng cánh sắc của con quái vật, đẩy bật nó về phía sau. Cánh tay trần tráng kiện của Thạch Sanh vốn dĩ cứng như sắt thép, vậy mà do va chạm với lông cánh của quái điểu tự dưng cũng xuất hiện mấy vết thương nho nhỏ. Màu đỏ của máu nhanh chóng nhuộm đầy đất, khiến ta hoảng hốt không dám nhìn.

"Công chúa, ta đưa người lên phía trên trước!" Đầu tiên phải di tản những người không liên quan, sau khi dẫn nàng ra ngoài xong ta sẽ quay xuống dưới trợ giúp hắn.
Thạch Sanh, hãy chờ ta!
"Dưới này rất nguy hiểm!"

"Nguy hiểm nên ngươi liền bỏ bạn lại để chạy?" Không ngờ nàng lại quay người hỏi ta một câu như vậy. Đôi mắt tuyệt sắc liếc qua khiến tâm ta xoay mòng mòng sợ hãi "Đồ hèn nhát, đi với ngươi khiến ta cảm thấy nhục nhã!"

"Người..." Ta liếc mắt nhìn về phía bên kia, Thạch Sanh đã kéo giãn khoảnh cách với quái điểu, hắn vung ta giắt búa vào bên hông, sau đó rút cung ra ngắm bắn.

Vút một tiếng thật lớn, mũi tên vàng lao đi vùn vụt, mang theo lực đạo cực lớn và sự chuẩn xác vô cùng cao. Quái điểu như thể phát hiện được nguy hiểm gần trong gang tấc, vội vàng dùng lực quẫy cánh bay lên phía trần cao. Đáng tiếc tốc độ của nó tuy nhanh cũng không thể nhanh bằng mũi tên của Thạch Sanh. Chỉ nghe một tiếng gào lớn, mũi tên vàng đã yên vị trên con mắt bên trái của quái điểu.
Máu tươi từ đó túa ra thật nhiều, con vật đau đớn nằm lăn lộn trên đất. Vừa gừ gừ vừa giương vuốt ra phòng thủ có kẻ đột ngột lao đến. Thạch Sanh không đợi nó hoàn hồn, hắn lấy đà lao vút đi, cực nhanh mà tóm lấy đuôi mũi tên vàng vẫn cắm ở cánh yêu quái từ hôm trước, rút mạnh ra!
Lại thêm một cú thúc chí mạng, mùi máu tanh nồng tiếp tục lan tỏa khắp không gian. Thứ mùi vị khủng khiếp này khiến ta buồn nôn, nhưng ngược lại lại khiến quái điểu hăng tiết. Nó gào một tiếng, cực nhanh mà lui về sau, cách thật xa Thạch Sanh nguy hiểm.

"Mau chạy đi!" Mắt thấy nó có ý định hướng về hai con mồi yếu ớt là ta và công chúa, Thạch Sanh vội vàng hô lên "Còn đứng đó?"

"Công chúa! Mau đi trước!" Ta không nề hà khoảng cách giai cấp, cũng chẳng để tâm cái gì mà thụ thụ bất thân, cương quyết đẩy mạnh nàng "Chỗ này để chúng ta lo!"

"Ngươi lo?" Công chúa thấy quái điểu gần trong gang tấc mặt liền tái mét, nàng sợ hãi lui lại phía sau nhưng vẫn không quên quay sang cười nhạo ta. Thật kì lạ, ta với công chúa mới tiếp xúc lần đầu, vì lí do gì nàng lại có ác cảm với ta như vậy?
Chẳng lẽ công chúa có khả năng siêu nhiên, chỉ cần nhìn qua liền hiểu được ngay ta là kẻ như thế nào?
"Người như ngươi ở lại chỉ vướng chân hắn! Mau dẫn ta lên trên trước! Hừ..."

Tự dưng thấy lời nói của nàng có gì đó sai sai, thế nhưng ta là thần tử không có tư cách nhiều lời đâu. Cắn môi, nhanh chóng theo gót công chúa ra ngoài, ta lưu luyến quay đầu nhìn về phía sau. Chỉ thấy Thạch Sanh lại giương cung, một con mắt nữa của quái điểu lập tức tắt điện. Nó điên cuồng gào lên, lông cánh toàn thân lập tức dựng đứng, bất ngờ bắn tung về bốn phía không khác gì phi tiêu!
Ta vội vã dùng tay áo che chắn cho công chúa, sợ hãi cảm nhận được da thịt mình bị xuyên qua, máu thịt bắn tóe ra bên ngoài. Công chúa cũng nhìn thấy ta giúp nàng chắn đạn, nàng liếc nhìn ta trong vòng vài tích tắc, ánh mắt khinh thường không hề cảm kích. Sau đó rất nhanh lo lắng hướng về Thạch Sanh, hắn lúc này toàn thân đều là lông, giống như một con nhím vậy!

[Fanfic - Đam - FULL] Ta Là Nam Phản Diện Số Một!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ