Chương 7

6.6K 259 24
                                    

Bên ngoài trời bắt đầu đổ mưa, thời điểm dùng bữa trưa cũng vừa vặn đến, học sinh tập trung đông đúc ở căn tin trường, ồn ào náo nhiệt. Hoành Thư kéo Tiểu Nhàn giành vị trí xếp hàng, chưa đầy một phút đã len lỏi lên phía trước, hăng hái gọi đồ ăn, Mạch Quai đứng bên ngoài chăm chú bấm điện thoại, cũng không phải không để ý đến hai "cô nương" kia, bĩu môi dưới lắc đầu bái phục, lại tiếp tục dán mắt vào màn hình.

- Uy, cậu không gọi đồ ăn sao. Đang nhắn tin cho ai đấy? Bạn gái à? - Hoành Thư và Tiểu Nhàn gọi đồ ăn xong, vừa vặn đi tới đã nhìn thấy người nọ thủy chung ôm điện thoại từ nãy đến giờ, ngữ điệu giễu cợt nói.

- Bạn gái cái đầu cậu ý. Tôi qua bên đó đây. - Mạch Quai tính vung tay tặng một cú lên đầu Hoành Thư, vẫn là hạ tay xuống, cho điện thoại vào túi quần, bước qua quầy thức ăn.

Thức ăn được trưng bày thành hàng dài trên bàn, đặc biệt hấp dẫn hai con mắt Mạch Quai, tay cầm khay và thìa, đi tới đi lui vẫn không biết nên chọn cái nào cho thỏa đáng, Mạch Quai giương hai mắt to tròn nhìn cô đầu bếp, dùng giọng điệu nịnh hót.

- Dì, có thể cho cháu lấy hết mấy cái này được không?

Đầu bếp nhìn Mạch Quai đảo mắt một vòng, nặng lời nói.

- Chỉ được lấy tối đa 3 món thôi, còn để phần cho học sinh khác nữa.

Mạch Quai ủy khuất đặt khay xuống, kéo lấy cánh tay cô đầu bếp lắc qua lắc lại, làm bộ mặt cún con cầu xin.

- Dì thương cháu một chút đi, thực sự đồ ăn dì làm rất rất ngon, cháu muốn ăn hết chỗ này, đi mà dì, nếu không thì cho cháu 5 món, 5 món là được rồi, a?

Cảm thấy đối phương càng lúc càng phiền toái, cô đầu bếp loạn hết cả đầu, một phen kéo tay Mạch Quai ra, bất đắc dĩ lên tiếng.

- Hảo a hảo a, cậu phiền quá! Lấy đi!

Mạch Quai khanh khách cười rộ lên, nụ cười của hắn lại rất cuốn hút, Dương Đình Phong ngay lúc đi tới kịp thời chứng kiến khung cảnh ấy, không khỏi ngây người một lúc, khay đồ ăn trên tay thiếu chút nữa đánh rơi xuống đất, cũng may đám nữ sinh ở phía sau không ngừng nhìn y reo hò náo loạn, Dương Đình Phong rất nhanh đem suy nghĩ kia đánh tuột ra sau, đi tới gọi thức uống, bưng khay đồ ăn tìm được vị trí ưng ý ngồi xuống.

Mạch Quai đang tìm chỗ ngồi, bị đám nữ sinh đột nhiên chạy loạn về phía Dương Đình Phong đụng phải, miệng chậc chậc hai tiếng, bước tới chỗ Hoành Thư và Tiểu Nhàn đang "bà tám" với bạn học ở lớp khác.

- Uy, tìm được chỗ ngồi chưa vậy?

- Xùy, đàn ông con trai mà cứ bám theo đám con gái bọn tôi hoài vậy, tự thân tìm chỗ ngồi đi! - Tiểu Nhàn xua tay tùy tiện trả lời, không để ý đến hắn nữa, tiếp tục quay sang cuộc trò chuyện.

Mạch Quai bị làm cho sinh khí, gằn giọng quát.

- Này, tôi vì cái gì phải bám theo hai người, đừng có nói với tôi một lát hai cậu cũng hùa theo bọn người kia đi tới chỗ Dương Đình Phong đấy nhá!

Hoành Thư và Tiểu Nhàn hết lời nói với hắn, hừ lạnh một tiếng, nương theo bàn ăn của Dương Đình Phong đang được đám nữ sinh vây quanh nhìn sang, bĩu môi nói.

Lạnh lùng hay ôn nhu (Đam tứ tuyệt) [Bản mới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ