Mạch Quai vừa đặt chân đi tới thành tàu, đem kính bơi hạ xuống mắt, hai tay giơ lên cao tạo ra tư thế chuẩn bị nhảy xuống biển, ngay lúc này phía sau đột nhiên có tiếng người hô lên.
- Mạch Quai!!!
Hắn đem kính bơi đeo ngược trở lên đầu, nheo mày ngoái cổ ra phía sau, nhìn thấy Hoành Thư và Tiểu Nhàn nháo nhào chạy tới, hắn cả kinh mở to hai mắt, còn chưa kịp phản ứng, cả cơ thể lập tức bị hai cô đẩy xuống dòng biển màu xanh rộng lớn.
- Khụ khụ... con mẹ nó hai cậu muốn giết chết tôi có phải không!
- Ha ha ha!
Hoành Thư và Tiểu Nhàn đang leo từ thang dây đi xuống, nhìn thấy gương mặt của Mạch Quai vì sặc nước mà đỏ gay cả lên, không khỏi ôm miệng hả hê cười.
- Hai cậu biết tay tôi! - Mạch Quai tức tối nói xong, thật nhanh ngụm người xuống bơi về phía thang dây, hung hăng kéo lấy cổ chân hai cô nàng.
- Tên hỗn đản! Cậu chết đi! - Hoành Thư và Tiểu Nhàn ôm lấy gương mặt ướt sủng, vươn tay tạt nước vào người hắn.
- Uy, uy, đừng có chơi ác nha, uy!
- Ha ha ha.
Ở phía trên Dương Đình Phong đang đứng dựa vào lan can, Nhã Đình từ phía xa chậm rãi bước đến, nhè nhẹ vỗ bờ vai y.
- Phong.
- Ân? Là cậu sao? - Dương Đình Phong vừa quay đầu, nhận ra người phía trước là nữ sinh hôm qua, trên người cô diện một bộ bikini màu trắng, nước da trắng noãn không tì vết, tôn lên số đo ba vòng tiêu chuẩn của cô.
- Cậu... không xuống bơi sao? - Mà hai mắt Nhã Đình chỉ chăm chú quan sát nửa cơ thể phần trên cường tráng của y, bờ rai rộng và dày, cơ bụng săn chắc, thật làm cho người ta có cảm giác muốn được ôm ấp che chở, khiến cô không khỏi đỏ mặt cả lên, thanh âm có chút thẹn thùng.
- Còn cậu? - Dương Đình Phong không trực tiếp trả lời, ngược lại hỏi lại Nhã Đình.
- Mình... mình không biết bơi. - Nhã Đình e thẹn cúi đầu, hai ngón tay bấu chặt vào nhau.
Nhìn dáng vẻ ngượng ngùng như thiếu nữ đôi mươi của đối phương, Dương Đình Phong có chút buồn cười, quả nhiên chỉ là một nữ sinh mảnh mai yếu đuối, nhìn qua rất muốn cho người khác trân trọng bảo vệ, chỉ tiếc rằng đối tượng như cô không phải là sở thích của y.
- Phong? - Thấy Dương Đình Phong biểu tình khó hiểu nhìn mình, Nhã Đình luống cuống tay chân, mỉm cười nói.
- Sao vậy?
- Cậu có thể dạy mình bơi có được không?
Dương Đình Phong chau mày, Nhã Đình lại hấp tấp giải thích.
- Nhìn mọi người vui vẻ như vậy, mình cũng muốn được như bọn họ, thật sự... hồi nhỏ vì đảm bảo an toàn cho mình, cho nên ba mẹ không bao giờ để mình đặt chân xuống biển hay hồ bơi, mặc dù mình rất thích. - Nhã Đình càng nói thanh âm càng nhỏ dần.
Dương Đình Phong dở khóc dở cười, nguyên lai là con nhà tiểu thư đài hoa cát.
- Đến, tôi dạy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh lùng hay ôn nhu (Đam tứ tuyệt) [Bản mới]
Ficción GeneralPhần 3 của bộ Đam tứ tuyệt Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: lạnh lùng/ôn nhu công, lưu manh thụ, học đường, chút ngược, hài hước, HE.