Mạch Quai hấp tấp đứng dậy, đổi điện thoại sang tai bên kia, ngữ điệu trêu chọc đối phương.
- Đột nhiên gọi tôi có chuyện gì? Nhớ tôi rồi sao?
Đầu dây đáp lại là tiếng thở đều đặn của Dương Đình Phong, Mạch Quai ở bên này âm thầm cười một tiếng, lúc sau mới nghe bên kia trả lời.
- Ân.
Mạch Quai mặt đỏ tía tai, đem điện thoại nắm chặt trong tay, khẩn trương cười rộ lên.
- Ha hả... cậu thích tôi đến mức như vậy sao? Tôi ngại quá a. - Kỳ thật lồng ngực của hắn cũng sớm đập rộn ràng.
- Sao cũng được. Bất quá... ngày mai có đến trường không? - Thanh âm Dương Đình Phong ấm áp đến lạ thường.
- Đương nhiên có. Không tới chỉ sợ cậu nhớ tôi đến phát chết thôi. He he.
Đầu dây vang lên tiếng bật cười của Dương Đình Phong, Mạch Quai mím môi dưới, trong lòng tràn ngập vui sướng, thẳng tay chân nằm dài trên giường, cái gì cũng không nói.
- Cậu đang làm gì? - Qua một lúc lâu, Dương Đình Phong đột nhiên hỏi.
- Tôi... tôi đang nằm trên giường nói chuyện với cậu a. - So với những người khác, lẽ ra những cuộc trò chuyện thế này đáng lý phải cực kỳ nhàm chán, sớm muộn gì hắn cũng đã tắt máy, nhưng là hiện tại Mạch Quai một chút cũng không hề cảm thấy chán ghét, ngược lại tâm tình ít nhiều cực kỳ khẩn trương, vì cái gì?
- Hoàn hảo. - Dương Đình Phong đắc ý cười nhẹ.
- Hoàn hảo cái gì? - Mạch Quai nheo mày.
- Tôi cũng đang nằm trên giường, mệt mỏi lắm. - Ngữ điệu quả nhiên có điểm mệt mỏi thật, Mạch Quai sốt ruột đổi tư thế nằm, lên tiếng hỏi.
- Cậu là không cảm mạo chứ?
- Không. Tôi buồn ngủ, hát cho tôi nghe đi.
Mạch Quai trầm ngâm một lúc, nhẹ giọng cất tiếng hát.
- Lúc hoa nở cũng là lúc hoa được nâng niu nhất
Nhưng khi hoa rơi thì chỉ chờ sự héo úa
Hết độ rồi hoa mong đợi ai? Hoa trách móc ai?
Thật ra hoa chỉ cần một người ở bên an ủi....
Trong nháy mắt, thế giới của Dương Đình Phong trở nên tĩnh lặng, bên tai chỉ nghe thấy tiếng hát nhẹ nhàng của Mạch Quai, Dương Đình Phong trầm mặc, bàn tay buông lỏng điện thoại bên tai, hai mắt chậm rãi khép lại, hòa mình vào thế giới yên bình tràn ngập tiếng hát của Mạch Quai.
- Phong? - Qua một lúc lâu, đầu dây bên kia không có tiếng người đáp lại, Mạch Quai chớp chớp hai mắt, xác nhận bên kia có người không.
- Hmm. - Hơi thở đều đặn của Dương Đình Phong vang lên, Mạch Quai biết tỏng người kia đã ngủ say, khóe miệng cười nhàn nhạt, lặng lẽ tắt máy.
Buổi tối, Mạch Quai đang ngủ trong phòng, thắt lưng đột nhiên có một bàn tay ôm lấy, nhẹ nhàng vén áo hắn lên. Mạch Quai nheo chặt hai mày, thay đổi tư thế nằm, ngón tay kia tinh tế vuốt ve đôi môi hắn, trượt từ chiếc cổ trắng noãn xuống lồng ngực săn chắc. Bị làm cho tỉnh giấc, Mạch Quai mơ màng mở hai mắt, cả kinh nhìn thấy gương mặt của Tuệ Sương đang cận kề trước mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh lùng hay ôn nhu (Đam tứ tuyệt) [Bản mới]
General FictionPhần 3 của bộ Đam tứ tuyệt Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: lạnh lùng/ôn nhu công, lưu manh thụ, học đường, chút ngược, hài hước, HE.