Bàn tay Dương Đình Phong di chuyển xuống hạ khố Mạch Quai, vuốt ve lấy cự vật ẩn giấu bên trong quần lót đã sớm ngẩng đầu, rời khỏi môi Mạch Quai, Dương Đình Phong hạ mình xuống, kéo quần lót của hắn, tay dang rộng hai bắp chân hắn, tính khí nam nhân gồng gềnh nổi lên.
Dương Đình Phong cảm thấy môi hơi khô khốc, đầu chôn giữa hai chân Mạch Quai, há miệng ngậm lấy côn thịt cứng rắn, nóng như lửa đốt. Cơ thể Mạch Quai trở nên căng cứng, vật thể nam nhân bị hôn liếm khiến đùi hắn run rẩy, cảm giác tê dại nóng ran lây lan khắp người. Tay hắn nắm lấy tóc Dương Đình Phong, ngẩng cao cổ há miệng thở dốc.
Côn thịt ở trong khoang miệng bị Dương Đình Phong điên cuồng mút, hút hết khí lực cuồng dã của vật thể, đầu lưỡi trơn nhạy quét qua quy đầu bóng mượt, lại trượt xuống liếm quanh "cây gậy" đỏ hồng nóng bỏng, lông mao cọ lên mũi vừa ngứa ngáy vừa kích thích dục vọng của cả hai. Mạch Quai cúi đầu, vươn tay ôm lấy đầu Dương Đình Phong kéo lên, đôi môi mạnh mẽ áp chế môi Dương Đình Phong, đầu lưỡi ươn ngạnh liếm môi, liếm quanh đầu lưỡi của y.
- Dương Đình Phong... hức... tôi nói cho cậu biết... đêm nay cậu phải để cho tôi thao cậu, rõ chưa.. hắc hắc... - Mạch Quai đem Dương Đình Phong đặt ở dưới thân, hơi thở nồng nặc mùi bia, hai mắt say lờ đờ, gò má ửng hồng, miệng cười khúc khích.
Dương Đình Phong còn chưa kịp lên tiếng, hai bắp chân đã bị Mạch Quai tách ra, lông mày hắn nheo lại, bĩu môi nói.
- Cái mẹ gì đây... vì cái gì... hức... xúc xích của cậu lại to hơn của tôi chứ? Để tôi đo thử, dám làm bẽ mặt ông à. - Mạch Quai nói xong, liền cầm lấy ngự khí cương cứng dữ tợn của Dương Đình Phong, đặt dưới dương vật của mình.
- Kháo, dài hơn tôi đến tận 5 xentimet.... thôi dẹp, ông đây không làm nữa, tự thẩm du vậy. - Mạch Quai trừng mắt nhìn Dương Đình Phong, vung tay đánh vào phân thân thô dài của y, hừ nhạt một cái, liền nằm xuống giường, bàn tay an ủi tính khí chứa đầy dục vọng.
Dương Đình Phong dở khóc dở cười, nâng người dậy kéo lấy cổ chân Mạch Quai, dùng cơ thể cao lớn bao phủ lấy người hắn, đặt hai chân hắn gác lên vai, khom lưng vuốt ve gương mặt hắn, nhẹ nhàng đáp xuống một nụ hôn, ghé sát bên tai hắn, hơi thở phả vào nóng hổi.
- Thẩm du một mình chán lắm, không bằng... để tôi phối hợp cùng cậu đi.
Mạch Quai ở bên dưới nở nụ cười khoái trá, tay ôm lấy mặt Dương Đình Phong, mơ mơ màng màng nhìn chăm chăm vào y.
- Dương Đình Phong... vì cái gì tôi hiện tại mới cảm thấy... cậu đáng yêu đến như thế chứ... moa. - Liền hung hăng gián môi hôn một điểm lên mặt Dương Đình Phong, cười khúc khích.
- Hảo, cậu giúp tôi giải quyết chỗ này... tôi muốn xem khả năng của cậu như thế nào... he he. - Người nọ lại ăn nói lung tung, Dương Đình Phong lắc đầu hết nói nổi, kéo hai chân Mạch Quai thẳng về phía trước, đem cự vật to lớn chen vào giữa cửa động hắc ám, mạnh mẽ tiến vào mà không hề báo trước.
- AA...Oa... aa!! - Nơi kín đáo bị kéo căng đến cùng cực, cảm giác đau đến muốn chết đi sống lại, Mạch Quai trợn ngược hai mắt, miệng thét lên một tiếng chói tai, làm kinh động đến Dương Đình Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh lùng hay ôn nhu (Đam tứ tuyệt) [Bản mới]
General FictionPhần 3 của bộ Đam tứ tuyệt Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: lạnh lùng/ôn nhu công, lưu manh thụ, học đường, chút ngược, hài hước, HE.