Lúc Mạch Quai còn đang thất thần suy nghĩ, Dương Đình Phong ở bên dưới hơi ngoái đầu ra sau, dùng chân hất mạnh vào đùi hắn, Mạch Quai mất thăng bằng ngã xuống, kêu lên một tiếng đau đớn, Dương Đình Phong ngồi thẳng dậy, mạnh mẽ kéo lấy cổ chân hắn, Mạch Quai chưa đầy một giây đã an bài nằm dưới thân Dương Đình Phong.
- Thời gian của cậu đã hết hiệu lực, hiện tại đến phiên tôi. - Dương Đình Phong lạnh lùng tuyên bố.
- Cậu... cậu nói cái gì!? - Hai mắt Mạch Quai trừng Dương Đình Phong, một bên ra sức giãy dụa, nhưng căn bản cổ tay cổ chân toàn bộ đều bị Dương Đình Phong khống chế, đại khái không có điểm lui.
Giãy dụa thất bại, Mạch Quai mất kiên nhẫn gào lên.
- Khốn nạn! Cậu chơi khăm tôi! - Lời vừa kịp dứt, môi lập tức bị Dương Đình Phong chặn lại, Mạch Quai nheo chặt lông mày, đầu lưỡi ướt át xâm nhập vào khoang miệng, liếm từ kẽ răng đến lưỡi hắn, ngứa ngáy xông lên, Mạch Quai theo bản năng vươn đầu lưỡi, Dương Đình Phong lợi dụng thời cơ bắt lấy lưỡi hắn.
Mạch Quai bị hôn đến sức lực cạn kiệt, hai chân giãy dụa liền mềm nhũn trên giường. Dương Đình Phong tách rộng hai bắp chân Mạch Quai, nhả ra đầu lưỡi, liền di chuyển xuống hôn lên đùi hắn, kéo hai chân hắn thẳng về phía trước, nhìn thấy động huyệt màu đỏ hồng co rút.
- Cậu... cậu đang làm cái gì? - Đột nhiên phát hiện hai mắt Dương Đình Phong chuyên chú quan sát cái chỗ kín của mình, Mạch Quai nuốt nước miếng, thanh âm run rẩy.
Dương Đình Phong không nói, trực tiếp dán môi hôn lên lỗ nhỏ màu đỏ hồng, mạnh mẽ hút, thô lỗ liếm, nơi kia co rút khiến tiểu đệ của y đã sớm ngẩng đầu, hơn nữa trướng đến phát đau.
- Cậu... cậu không được liếm! Buông ra! Ghê tởm! - Mạch Quai cuống quít giãy dụa, nhưng căn bản hai gò má của hắn đã sớm ửng đỏ, chỗ kia... y như thế nào có thể liếm nó.
Dương Đình Phong không trả lời, đem đầu lưỡi đá lên đá xuống, cửa huyệt bị liếm co rút càng lợi hại, kích thích dục vọng của Dương Đình Phong. Mạch Quai xấu hổ ngoảnh mặt né tránh, bên trong cơ thể nóng ran, chỗ đó cũng nóng, mặt hắn cũng nóng, cự vật một lúc càng cứng rắn, Mạch Quai không nhịn được đau đớn, bàn tay rụt rè di chuyển xuống hạ khố, cầm lấy tính khí an ủi.
- Ưm... ân. - Tiếng rên của hắn làm thức tỉnh Dương Đình Phong. Vừa lúc còn đang tận hưởng giây phút sung sướng, phía sau mông bị nâng lên, hai chân dang rộng, vật thể nam nhân thô dài tiến vào động, lỗ nhỏ đêm qua vẫn còn dư âm đau đớn, đau đến kêu cha gọi mẹ.
- Aa! Hảo đau... hảo đau! - Mạch Quai kịch liệt giãy dụa, hai tay huơ loạn trên không trung, biểu tình trên mặt thập phần khổ.
Dương Đình Phong không có ý định dừng lại, nghiến chặt răng, côn thịt dùng sức đâm vào, tra tấn vách tường mềm mại. Mạch Quai ở bên dưới há miệng thở dốc, vầng trán toát mồ hôi lạnh, cổ họng thét đến khô ran, bờ môi trắng toát. Cúc huyệt bị côn thịt nóng bỏng lấn át, bên trong lạnh như băng dần trở nên ấm áp.
- Mẹ kiếp! Tôi giết cậu! Tôi giết cậu! - Mạch Quai tức giận, nước mắt trào ra, gào lớn đến thanh âm khàn khàn.
- Một lát cậu sẽ thoải mái. Thả lỏng. - Dương Đình Phong cúi xuống hôn lên môi Mạch Quai trấn an, tay trái ghì lấy sau ót hắn, tay phải xoa nắn hai bờ mông cao su của hắn, nhục bổng không ngừng ma sát đánh vào chỗ sâu nhất, Mạch Quai thét một tiếng chói tai, cảm giác ngứa ngáy dấy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạnh lùng hay ôn nhu (Đam tứ tuyệt) [Bản mới]
General FictionPhần 3 của bộ Đam tứ tuyệt Tác giả: Nhộng Hiên Thể loại: lạnh lùng/ôn nhu công, lưu manh thụ, học đường, chút ngược, hài hước, HE.