Chương 23

6.2K 215 25
                                    

Cơ thể Mạch Quai hoàn toàn nằm trọn vẹn trong lồng ngực Dương Đình Phong, hai cơ thể ướt đẫm dán sát vào nhau, lửa nhiệt nóng hừng hực. Mạch Quai dùng sức giãy dụa, mà càng giãy dụa Dương Đình Phong càng bức ép cho nụ hôn hai người sâu đậm hơn.

Đầu lưỡi Dương Đình Phong mở ra kẽ răng ngăn cách, nhanh cóng bắt lấy lưỡi Mạch Quai dao động một vòng, hai hàng lông mi Mạch Quai nhăn nhíu, ra sức giãy dụa cho bằng được, kết quả lại không như mong đợi, hắn liều mạng dùng đầu ngón tay cào lên mặt Dương Đình Phong.

Dương Đình Phong bị chọc giận, rời khỏi môi Mạch Quai quát lên.

- Cậu chững chạc hơn có được không!?

Lại mắng, lại mắng, Mạch Quai căm hận trừng hai mắt đẫm lệ, thanh âm khàn khàn gào khóc.

- Cậu chỉ có mắng tôi thôi! Hà cớ gì tôi phải luôn nghe theo lời cậu chứ!

- Tôi yêu cậu, tôi phải quan tâm cậu, lo lắng cho cậu, cậu có hiểu không!? - Thanh âm tức giận mà lạnh như băng khiến người khác phải hoảng sợ, Mạch Quai cắn chặt môi dưới, nhìn sắc mặt Dương Đình Phong chưa lần nào hung dữ đến như vậy, hắn bất lực khóc, tiếng chửi không được mãnh liệt như ban đầu.

- Cậu gạt tôi! Cậu yêu tôi mà cậu mắng tôi, cậu lạnh lùng với tôi, cố ý trước mặt tôi thân mật với nữ nhân khác, tôi... tức lắm, cậu có biết không!? - Hắn không ngừng vỗ vỗ ngực mình, tựa như một hài tử ra sức giải thích thanh minh cho lỗi lầm của mình đã sơ ý gây ra, thoạt nhìn khiến cho người ta đau lòng.

Dương Đình Phong thu lại biểu tình, ngữ điệu hạ trầm xuống.

- Tôi không gạt cậu, tôi chỉ muốn tốt cho cậu thôi, tôi có mắng cậu, có vô tình với cậu, nhưng chưa bao giờ bỏ mặc cậu cả, Mạch Quai.

Mạch Quai im lặng một lúc, liên tiếp gật đầu nói.

- Tôi biết, cậu không giống bà tôi, lúc nào cũng nhẹ nhàng với tôi, khuyên nhủ tôi, nhưng mà cậu biết không, bà đã tôi mà đi rồi. 

- Còn tôi? - Dương Đình Phong nâng cằm Mạch Quai lên, đem hắn nhìn thẳng vào mắt mình.

- Tên khốn... chỉ biết lạnh nhạt với tôi, thậm chí còn quát tôi, vì cái gì không vứt bỏ tôi đi, còn đứng trước mặt tôi làm cái gì! 

- Bởi vì tôi không muốn cậu phải cô độc, tôi muốn ở bên cạnh cậu. - Thanh âm Dương Đình Phong trở nên ôn nhu đến lạ thường, nhẹ nhàng vươn tay gạt đi nước mắt trên mặt hắn.

Mạch Quai không nói, trực tiếp nhào tới ôm lấy cổ Dương Đình Phong, khóc thút thít. Dương Đình Phong khẽ thở dài, ôm ngược trở lại, bàn tay vỗ về bờ vai trần không ngừng run rẩy của hắn.

- Tôi cùng cậu tắm, nín đi. 

Mạch Quai gật gật đầu, buông Dương Đình Phong, lau sạch gương mặt lấm lem nước mắt. Dương Đình Phong bật vòi hoa sen lên, kéo cổ tay hắn qua, bàn tay nhẹ nhàng rửa sạch tóc cho hắn. Mạch Quai ngượng ngùng nhìn Dương Đình Phong, lưỡng lự một lát cũng giúp y rửa tóc, hắn cảm thấy trái tim mình đập ngày càng nhanh, cơ thể cũng nóng rực, hai tay từ trên tóc hạ xuống gương mặt y, chậm rãi ghé môi qua hôn lên môi y.

Lạnh lùng hay ôn nhu (Đam tứ tuyệt) [Bản mới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ