___
____
_____
______"Tắm chung đi"
"Tự đi mà tắm một mình, tao không rảnh..."
Nói rồi cậu đẩy Taehyung ra sau đó đi lại giường nằm xuống bắt đầu nhắm mắt. Hắn đằng này bị cậu đẩy ra vô cũng bức xúc, tiến về phía JungKook leo lên người đè cậu dưới thân. Cậu vẫn không để ý hắn, cứ nhắm mắt ngủ như chưa có gì xảy ra. Hắn thấy cậu nhởn nhơ như vậy liền cười phẩy một cái, nắm lấy cằm cậu qua về phía mình một hơi đè môi mình ép sát vào môi cậu.
JungKook vì bị hôn bất ngờ nên chợt mở mắt, định đẩy hắn ra nhưng tay nhanh chóng đã bị hắn đè lên trên đỉnh đầu. Lưỡi hắn bắt đầu cậy mở hàm cậu thuận lợi mơn trớn càng quét bên trong khoang miệng JungKook. Hai chiếc lưỡi ân cần quấn lấy nhau, tiếng mút lưỡi vang lên chụt chụt làm cho căn phòng càng trở nên thật ám muội. Hai người dây dưa một hồi lâu cho đến khi JungKook bắt đầu hết dưỡng khí mới chịu tiếc nuối tách môi.
JungKook được tự do không ngừng hít thở đầy mệt nhọc, liếc hắn một cái nhưng Taehyung nào để ý. Tay hắn không yên phận lần mò vào trong áo cậu, kéo lên một phần làm lộ hai hạt đậu nhỏ đã cương cứng từ lâu. Taehyung cuối xuống hôn nhẹ lên đầu ti sau đó bắt đầu mút mát một cách đầy thích thú. Bên kia cũng dùng tay dây dây, đôi khi còn kéo lên làm JungKook "a..." một tiếng. Mút hết bên này rồi lại sang bên kia, tay phải lần mò xuống cặp mông trắng noãn kia hết xoa rồi lại nắn, đôi khi còn vỗ bôm bốp vào chiếc mông trần chụi trắng xinh đó.
"A... ưm..."
JungKook vì sự thoải mái và khoái cảm mà hắn đến nên cậu chả buồn phản kháng. Taehyung thấy cậu không phản kháng lại càng lộng hành, thuận tay cởi phăng chiếc quần bó xác vào đùi JungKook sau đó quăng ở một có nào đó. Cậu cảm nhận được từng hơi lạnh chuyền đến hai đùi trần chụi của mình khẽ rung nhẹ.
"Ưm... lạnh... lạnh... a..."
"Ngoan... Lác nữa hoạt động là sẽ hết lạnh ngay"
Hắn hôn lên trán JungKook một cái coi như trấn an cậu, sau đó lại tiếp tục cởi chiếc quần lót vướng víu của cậu đi. Đầu khuất của JungKook đã bắt đầu rỉ ra một chút dịch trắng đục, Taehyung chăm chú nhìn vào "cậu bạn" của cậu một hồi lâu khiến JungKook khó chịu.
"Ai cho mày nhìn?"
"...."
"Có làm mau không? Tao buồn ngủ lắm rồi..."
Hắn hướng mắt về phía cậu, môi cả hai một lần nữa quấn chặt lấy nhau. JungKook vì muốn nụ hôn thêm sâu nên đã câu cỗ hắn. Tay Taehyung chọt chọt vào lỗ nhỏ đã ướt đẫm vì dâm thủy của cậu vài cái làm JungKook khó chịu uống éo cơ thể, lưỡi hắn mơn trớn quấn chặt lưỡi cậu trao đổi dịch vị cùng lúc đó một ngón tay của hắn cũng đã thuận lợi chen vào hậu huyết của cậu. Bị cơn đau từ hạ thân truyền đến làm JungKook vô thức cắn chặt môi, cũng như đã cắn trúng lưỡi hắn. Taehyung tách môi nhăn mặt một cái rồi bắt đầu chen hai ngón, ba ngón, bốn ngón vào sâu bên trong cậu. JungKook la lên một tiếng "A..." sau đó là sự thoải mái và khoái cảm truyền đến. Ngón tay hắn liên tục ra vào làm JungKook không nhịn được rên khẽ vài tiếng vì thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfic"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"