Chap 25: Chin Mae

738 39 3
                                    

•• Ăn thính của otp nhiều quá rồiiiii=)))) ••
___
____
_____
______
_______

Hắn vẫn cứ im lặng ngắm nhìn Jungkook, quên luôn cả việc trả lời cậu.

"Mày có nghe tao nói không vậy? Làm cái chó gì mà nhìn hoài thế?"

"Họ theo đuổi em 7 năm nhưng vẫn không nhận được sự đồng ý... Còn tôi thì chỉ vỏn vẹn có 4 tháng, em thấy bất công không?"

"Không!"

Câu trả lời dứt khoát của cậu làm hắn có chút buồn cười.

"Nếu đã là yêu cầu của em thì tôi không việc gì phải từ chối..."

Hai người cứ thế mà nhìn nhau rồi trao nhau nụ hôn ấm áp. Hôm đó là ngày đầu tiên cậu ngủ ở nhà hắn, Jimin thì bị Yoongi bắt về nhà anh để chịu tội còn kéo theo cả Doyoon và Hansol đi cùng.

Sáng hôm sau cậu thức dậy nhìn đồng hồ đã 9 giờ, Taehyung cũng đã đi làm từ lâu. Chắc không muốn phá vỡ giấc ngủ của cậu nên đã không gọi cậu dậy.

"Aiss chết tiệt! Không gọi mình dậy mà dám bỏ đi làm"

JungKook khó khăn ngồi dậy, mò đến bên bàn để lấy chiếc điện thoại của mình sẵn tiện lấy luôn mảnh giấy mà hắn viết cho cậu.

"Hôm nay tôi phải tham dự cuộc hộp ở công ty nên đi sớm một chút, lúc đó tôi thấy em còn ngủ nên đã không gọi em dậy. Tôi đã cho người mang xe lăng đến rồi, chắc tầm khoảng 9 giờ 30 sẽ đến, trong lúc chờ xe được mang đến thì không được di chuyển lung tung đấy nhé! Nếu cần gì thì hãy gọi người giúp việc mang lên có biết chưa? Em mà không nghe lời thì sẽ bị phạt đấy. Giờ tôi đi đây, YÊU EM!"

Có lẻ vì trong bức thư Taehyung có đề cập đến vấn đề "xe lăng" nên JungKook có chút không thoải mái. Nghĩ đến việc sau này phải ngồi lì trên chiếc xe lăng quê mùa đó thì cậu lại cảm thấy bực bội hơn. Vò nát tờ giấy trên tay sau đó ném vào sọt rác, mở điện thoại lên nhắn tin cho "những người bạn" của mình mong sẽ tìm được thú vui bởi mỗi lần buồn bực cậu luôn làm vậy.

Định bụng sẽ nhắn tin cho Jimin nhưng lại nhận được cuộc gọi từ cậu.

"Đáng ra giờ này nó đang học trên lớp mới phải, sau lại gọi cho mình làm gì?"

Dù có hơi khó hiểu nhưng cậu vẫn bắt máy.

"Alooo chim sẽ gọi đại bàng đây, nghe rõ thì trả lời điiii"

"Tao nghe rồi, mắc cái giống ôn gì mà cứ phải ngân dài từ cuối chi vậy?"

"Haizz... Mày có ngạc nhiên không khi tao gọi giờ này?"

"Có một chút"

"Tao với hai đứa kia đang bị bắt cóc"

"Ừ! Rồi sau nữa?"

"Bạn mày bị bắt cóc mà mày không thấy lo à? Bạn bè kiểu gì vậy?"

"Chỉ cần mày tung một cú đá thôi là tên đó muốn hấp hối luôn rồi... Huống hồ bên mày còn có cả Doyoon và Hansol, nói mày bị bắt cóc có chó nó mới tin"

"Ờ... Thì cũng không hẳn là vậy..."

"Bị Yoongi bắt đi rồi à?"

"Chỉ có mày là hiểu tao nhất... Hic... Tên khó ở đó bắt bọn tao phải ở lại nhà anh ta để dọn nhà kho. Thề là trong đây vừa tối vừa dơ, chả thích hợp với người vừa quý tộc vừa đẹp trai như tao tí nào"

•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ