___
____
_____
______"... dễ làm việc hơn"
"Việc gì?"
"Em đoán xem?"
Dứt lời, Taehyung đẩy cậu ép sát vào tường, một tay đỡ đầu cậu để không bị đập đầu vào tường. Hắn nâng cầm cậu, vuốt nhẹ lên mặt JungKook sau đó sờ lên đôi môi căng mộng, tay kia không yên phận sờ mó mông cậu. Cậu "Ưm..." một tiếng sau đó lên tiếng.
"Mày... mày đang làm gì... gì vậy?"
"Em đoán đi, Jungkookie!"
"Đoán cái con mẹ mày"
Jungkook cựa quậy muốn thoát khỏi hắn nhưng không được, lúc nãy Taehyung luôn liên tục sờ mó những chỗ nhạy cảm của cậu khiến cậu tay chân mềm nhũng, không còn sức để chống cự.
Trong lúc cựa quậy, cậu "vô tình" chạm vào "cậu em" của hắn. Hắn nhìn cậu bằng cặp mắt nham hiểm nói.
"Gắp gáp vậy sao?"
"Gắp... gắp gì chứ? Chỉ là vô tình..."
Cậu đảo mắt lia lịa khi bị hắn hỏi, Taehyung thấy vậy liền nắm lấy cằm cậu, ép cậu phải quay mặt lại nhìn mình. Hắn nhìn cậu, cậu nhìn hắn, với cự li gần như này thì phải công nhận là hắn cực kỳ đẹp trai nha.
"Sao mày đẹp trai quá vậy? Đẹp hơn cả tao"
Hắn bật cười nhìn cậu, có cần phải thẳng thắng vậy không?
"Đẹp như này không biết có xứng đáng làm chồng em chưa nhỉ?"
"Xứng!"
Cậu vô thức gật đầu, hắn biết nhưng vẫn không khỏi vui mừng trong lòng. Hai người nhìn nhau say đấm, đến khi hai phiến môi gần chạm vào nhau thì tiếng gõ cửa vang lên. Cậu giật mình đẩy hắn ra sau đó chỉnh lại quần áo, không quên liếc hắn một cái. Dám nhân lúc cậu không để ý tính giỡ trò à? Được lắm!
Taehyung đằng này thì khỏi nói rồi, mặt hắn tối đen, người đầy sát khí nhìn về phía cửa. Chết tiệc! Thịt đã dâng tới miệng rồi mà vẫn không được ăn, bực thật chứ. Lần này, hắn nhất định sẽ trừ nửa tháng lương của kẻ dám phá hủy "bữa ăn" của hắn.
"Vào đi"
Hắn hặm hự đi lại bàn làm việc ngồi, cô thư ký vừa mới đi vào đã nhận được cặp mắt đầy "yêu thương" của giám đốc mình. Hỏi cô sợ không? Sợ chứ! Nhưng cô chả biết mình đã gây ra tội gì cả!!
"Có việc gì không?"
Taehyung tay lật sách vừa hỏi cô thư ký của mình.
"Dạ Min tổng ngài ấy có nhờ tôi nhắn với giám đốc là anh vừa mở thêm chi nhánh mới, mời giám đốc tối nay đến đó dự tiệc chúc mừng ạ"
"Vậy sao? Còn việc gì nữa không?"
"Dạ còn bản hợp đồng từ phía công ty nhà họ Jeon nữa, ngài còn chưa ký"
"Được rồi, để đó đi lát nữa tôi sẽ ký. Giờ thì còn việc gì nữa không?"
"Dạ không"
"Vậy thì đi đi"
"Vâng... "
"Mà khoan, tháng này cô sẽ bị trừ nữa số tiền lương. Giờ thì đi đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfic"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"