"Henry, đừng đùa nữa"
Như biết được kế hoạch hù doạ đã bất thành cộng thêm gương mặt vừa lo lắng vừa giận dữ của chị gái, Henry giật mình đành phải buông tay, lí nhí nói ra những điều mình đang nghĩ với hi vọng sẽ nhận được sự khoan hồng của Rosie.
"Em chỉ muốn làm chị vui thôi mà"
Khước từ đi đôi mắt long lanh thở dài đưa tay lên xoa xoa đầu của cậu xem như lời an ủi, chán nản đi đến phía công tắc bật đèn lên khiến căn nhà bỗng chốc sáng rực bởi ánh sáng vàng nhạt ấm áp vốn có của nó.
"Lại đọc quyển sách nào có lời thoại như vừa rồi phải không? Lần sau đừng vậy nữa nhé, chị không thích đâu."
"....."
Thấy cậu trai đã im lặng bỏ vào phòng không nói một lời làm tôi khá bồn chồn. Không phải là tôi muốn nặng lời nhưng lúc trước thì không sao, nhưng bây giờ ngay thời điểm này thì việc nghịch ngợm giả giọng người khác để hù doạ không phải là một việc tốt.
Henry có một khả năng có hơi đặc biệt một chút, cậu có thể giả giọng bất kỳ người nào dù là nam hay nữ và từ già đến bé. Chỉ là ngoài tôi và Leo ra không ai có thể biết được bí mật này nữa.
Leo và Henry là anh em sinh đôi, cả hai đều có ngoại hình cùng chiều cao ngang nhau nên ít ai có thể nhận ra cả hai đâu là anh và đâu là em.
Điểm nhận dạng duy nhất là tính cách khác biệt trái ngược nhau, Leo có xu hướng lầm lì ít khi nói câu nào mà chỉ hay nhìn chăm chăm vào thứ mình muốn. Henry thì đỡ hơn chút, cậu cũng hay nói chuyện nhưng cũng không nhiều lắm, thường là thiên về phía hành động nhiều hơn.
Xoay qua xoay lại phủi sạch bụi trên cơ thể một chút rồi nhanh chui vào bồn tắm đã có sẵn nước nóng từ lâu, mỉm cười thoả mãn dễ dàng buông thả mình vào cơn thư giãn nhất thời, nhìn thì cả hai trông hơi khó gần một nhưng thực ra lại rất quan tâm tôi ở mọi hoàn cảnh và đó cũng là một điều an ủi phần nào cho tôi. Có thể doúc trước chỉ thui thủi ở với bà ít khi đi chơi nên không có mấy bạn ngoài Maya, cũng như việc không có ai quan tâm hết nên bây giờ có hai em chăm sóc đỡ đần một chút khiến tôi thật cảm động.
Có em trai thật tuyệt, nhỉ?
Thoải mái tắm rửa đến khi nước lạnh dần đi, đưa tay lên lấy bộ đồ cũng được chuẩn bị sẵn từ trước mặc lên người chầm chậm bước ra ngoài với mái tóc ướt nhẹp đang được bọc lại bởi cái khăn mỏng. Trong đầu vẫn không thoát được những suy nghĩ kì lạ đã đeo bám tôi từ chiều ngày hôm nay, rằng trước kia khi các em chưa về tôi vẫn có thói quen lấy đồ trước khi tắm, nhưng từ lúc cả hai chuyển về cuộc sống của tôi đảo lộn không thể kiểm soát. Các cậu không cho tôi mặc đồ quá ngắn hay quá lộ hàng, phải về trước sáu giờ và đồ mặc mỗi ngày đều phải do từng người thay phiên nhau lựa chọn.
Đương nhiên là lúc đầu tôi không chịu rồi, chỉ là cả hai cậu đều lấy lí do xung quanh đây có nhiều biến thái nên tôi bắt buộc phải tự bảo vệ bản thân nên tôi cũng đành đồng ý, do hai người lo cho tôi thôi mà.
"Leo?"
"Sao em lại đứng đây?"
Cánh cửa kêu tiếng cạch rồi chậm rãi mở ra cũng là lúc đôi mắt tập trung vào bóng dáng quen thuộc đang đứng dựa lưng vào tường nhìn chăm chăm vào tôi làm cơ thể này hơi sựng lại bất động. Khó tin nhìn vào Leo không biết từ đâu xuất hiện, vừa tính mở miệng nói gì liền bị cậu cướp lời rồi nói đè lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Bóng Hồng Sa Ngã
FantasyTên: Bóng Hồng Sa Ngã. Tác giả: Veralyn. -Chà đạp lên danh xưng của lương thiện và cái ác, khoác lên trên mình chiếc áo choàng hoà lẫn với màu máu, ngang nhiên bước đi trên con đường làm bằng xác từ các nạn nhân xấu số. Jack The Ripper là cái tên m...