Chương 10: Manh mối & Cái bẫy

1K 92 14
                                    

"Nói thêm một câu nữa xem?"

Dưới hành động bất thường khác hoàn toàn tất cả bệnh nhân hắn đã tiếp nhận, thông qua điều vừa rồi do hắn cố tình tạo để kích thích cả hai cũng đủ cho bản thân hắn biết hai cậu thiếu niên này không hề bình thường đúng với độ tuổi 13 vốn có như các bạn đồng trai lứa, hay thậm chí nó còn hơn tưởng tượng của hắn. Hai tên đó là hai tên tâm thần điên loạn và cha hắn có thể đã đúng, không có tên sát nhân Jack The Ripper nào ở đây cả, không có tên tâm thần nào được phác họa chi tiết tầm từ 30 tuổi trở lên hay dáng người khá gầy, có tính cách lầm lì cũng như rất ít giao tiếp hay nói cách khác là rất ghét mọi người xung quanh dẫn đến việc không có bạn bè nên có vẻ hắn đã dùng cách giết người để thoả mãn con quỷ trong bản thân nào ở đây hết, tất cả có thể chỉ là bịa đặt.

Các suy luận từ cục cảnh sát hầu như đều đã đi hoàn toàn sai hướng hoặc có một lý do khác, trong cục cảnh sát đã xuất hiện kẻ phản bội và tên đó có vẻ còn rất thân cận với phía điều tra và thu thập, tổng hợp thông tin. Dữ liệu, hiện trường vụ án, chứng cứ có sẵn, đều đã bị thay đổi không chừa một thứ gì. Nếu kẻ phản bội ấy đã thay đổi mọi thông tin vậy thì kẻ còn lại đã che giấu đi các vật chứng quan trọng và nơi thực sự diễn ra các vụ thảm sát là ai? Tên sát nhân nhiều người đồn thổi Jack The Ripper ấy sao? Hay là còn một người khác đứng sau tất cả việc này?

Nếu đã có kẻ khác đứng sau thì chắc chắn người đó rất có thế lực để bao che cho tên điên loạn khát máu ấy, nhưng những vụ án vừa rồi cũng đã đi vào bế tắc đã xuất hiện một tia hi vọng khác được moi ra ánh sáng sau khi cha hắn trở về đã suy nghĩ ra. Trong vô số nạn nhân bị sát hại dã man kể cả là phụ nữ xinh đẹp, chưa từng có ai bị tấn công tình dục từ trước khi chết đến khi nắm tay thiên sứ đi đến thiên đường cho thấy kẻ sát nhân ấy không có hứng thú với phụ nữ hoặc gã đó không có kinh nghiệm tình dục thực tế. Điều này thật kì lạ, vì ở cái đất London này người từ 20 trở lên không có kinh nghiệm về tình dục là rất hiếm và nó cũng nói rõ lên tất cả, Jack The Ripper có thể là một đứa trẻ vị thành niên hoặc là hắn có vấn đề tâm lý trong giai đoạn trưởng thành.

Vậy hai cậu thiếu niên trước mặt hắn là sao? Trông có vẻ như ngoài gương mặt thiên sứ lại đang che lấp tất cả tội ác của mình một cách hoàn hảo, một con quỷ khoác lên mình đôi cánh trong trắng tượng trưng vốn có của một thiên thần trước mặt người chị của mình, Rosie Elizabeth.

Dù là chị em nhưng có vẻ đó là chỉ là suy nghĩ trong sáng của cô, còn hai kẻ kia thì lại mang trong mình cái tâm lý vặn vẹo luôn muốn chiếm hữu lấy chị mình, dù trước đó cha hắn đã gặp riêng Rosie để hỏi thăm và biết được hai cậu rất đeo bám mình, cũng được cô nói 'chắc hai em ấy sau bao năm không gặp nên mới như vậy' nhưng vừa rồi là chuyện gì đây?

Hắn chỉ đang dùng phép thử mà hai cậu đã cầm nguyên con dao không biết từ đâu có xuất hiện cắm thẳng xuống mặt bàn để đe doạ vậy thì hắn tự hỏi nếu mọi chuyện là thật thì sao?

Đây là tình cảm chị em bình thường hay là yêu đương nam nữ?

Nực cười.

Hắn vốn không phải là người theo đuổi Rosie từ lâu như những gì hắn vừa diễn và cũng chẳng phải là bác sĩ gì cả. Giống như cha của mình, hắn là một viên cảnh sát chuyên điều tra về các tên sát nhân giấu mặt, luôn cố gắng đưa bọn cầm thú ấy ra khỏi bức màn tội lỗi, những gì hắn diễn chỉ để xem xét thực sự hai 'nạn nhân' này có vấn đề về tâm lý như những gì Rosie nói không nhưng bây giờ đã rõ rồi, mọi thứ chỉ là giả dối.

[Yandere] Bóng Hồng Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ