Rosie Elizabeth - Con của một goá phụ đã đi sang nước khác làm việc từ vài năm trước đó và chưa từng chút tung tích nào từ bà ngoài những bức thư chỉ có vài dòng chữ. Nếu vì nhớ nhung mà muốn đi thăm người mẹ của mình thì đó cũng là lẽ đương nhiên, nhưng hà tất gì phải dẫn theo người em của mình đi trong khi hai cậu bé đang còn là người có liên quan những vụ án của tên sát nhân Jack The Ripper.
Việc cả ba có thể rời đi trong im lặng mà không cần đến giấy phép là điều không thể, hoặc là có một phương án xấu hơn, rằng có thể ba chị em họ đã xảy ra chuyện gì bất trắc và việc rời nhà thăm mẹ chỉ là một cái cớ để che giấu tất cả. Trong lòng lúc này bỗng chốc như có lửa đốt, thôi thúc hắn không nên chần chừ mà nên đi báo cáo ngay cho chỉ huy để đi điều tra nếu không mọi chuyện sẽ quá muộn.
Viên cảnh sát cúi đầu chào cụ bà rồi nhanh chóng xoay người đi trên con đường quen thuộc mặc cho những cơn gió lạnh cứ không ngừng thổi qua, một lúc sau khi nhận thấy đã đúng nơi cần đến liền bước về phía chỉ huy đang chăm chú đứng xem xét đống tài liệu có liên quan đến các vụ án gần đây, hắn mới lấy can đảm tiến đến nhìn vị chỉ huy trẻ tuổi với nét mặt nghiêm trọng, ghé đến sát tai người nói nhỏ cho người đó những tin tức mà hắn đã tìm được gần đây.
"Ba chị em nhà Elizabeth biến mất?"
"Vâng, tôi còn nghe ngóng được từ người hàng xóm ở sát ngay bên cạnh nhà họ bảo rằng đã nhận được một bức thư nhưng thời gian đó lại vô cùng trùng khớp với thời gian xảy ra vụ án có liên quan gần đây."
Ciren - Vị chỉ huy trẻ nhíu mày sau khi lắng nghe hết những điều do cấp dưới của mình tìm hiểu được, đôi mắt trở nên u tối dần theo thời gian kéo theo động tác lật trang giấy cũng bị dẹp bỏ sang một bên, đôi chân thoăn thoắt bước đến bên cửa sổ gần bàn làm việc, hướng tầm nhìn của mình ra ngoài thu hết khung cảnh từng đám mây đen dày đặc đang kéo về phía này vừa im lặng nhắm mắt cố gắng hồi tưởng lại vào cái ngày cuối cùng mà hắn và Rosie gặp nhau.
Ngày đó hắn được nhận lệnh phải giả làm bác sĩ để lấy thông tin vừa phải kiểm tra xem tình hình của hai cậu nhóc ra sao, nhưng kì lạ là cha hắn còn ra lệnh thêm kêu hắn đóng giả tình cũ của cô ta vì ông nghe được hai cậu nhóc đó tính chiếm hữu với chị mình khá lớn. Lúc đầu hắn còn ra vẻ bất bình nhưng cũng đành chấp nhận, chỉ là cái kết còn vượt qua cả suy nghĩ của hắn, rằng hai tên nhóc kia thực sự có vấn đề về tâm lý!
Nhưng khi hắn nói ra thì Rosie lại không chịu nghe nên hắn mới tức giận bỏ đi, còn bây giờ thì sao? Thời gian cô ta biến mất gần trùng khớp với khi xảy ra hai vụ án liên tiếp nhau vậy thì đây là vô tình hay cố ý?
"Chia ra, cho hai đoàn người đi điều tra, một đoàn điều tra tại các tuyến đường tiếp giáp với những khu vực vắng vẻ như rừng chẳng hạn, còn đoàn còn lại đi soát lại các vé tàu gần đây xem thực sự có tên Rosie Elizabeth không."
Ciren không chút chần chừ mà đưa ra ngay phương án tiếp theo khiến người kia phải giật mình khi vô tình nhìn đôi mắt sắc lạnh kia, nó mơ hồ vừa có sự quyết tâm, kiên quyết mà còn có cả một tia ham muốn vô hình.
"Nhưng... còn vụ án liên quan đến đồng đội của chúng ta thì sao thưa chỉ huy?" Viên cảnh sát lo lắng, bắt đầu cất tiếng hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Bóng Hồng Sa Ngã
FantasyTên: Bóng Hồng Sa Ngã. Tác giả: Veralyn. -Chà đạp lên danh xưng của lương thiện và cái ác, khoác lên trên mình chiếc áo choàng hoà lẫn với màu máu, ngang nhiên bước đi trên con đường làm bằng xác từ các nạn nhân xấu số. Jack The Ripper là cái tên m...