Chương 8: Tình địch xuất hiện

1.2K 123 4
                                    

Từ cục cảnh sát điều tra, tên sát nhân Jack The Ripper là một tên tâm thần và được phác họa chi tiết tầm từ 30 tuổi trở lên, dáng người khá gầy, có tính cách lầm lì cũng như rất ít giao tiếp hay nói cách khác là rất ghét mọi người xung quanh dẫn đến việc không có bạn bè nên có vẻ hắn đã dùng cách giết người để thoả mãn con quỷ trong bản thân.

Cũng có tư liệu nói rằng hắn là một 'nạn nhân' trong những vụ việc nhức nhối từ xưa đến nay: "Bóng ma tuổi thơ gieo mầm cái ác". Hoặc có một tư liệu khác nói rằng con quỷ khát máu nấp trong dòng máu đỏ ấy là do di truyền từ cha mẹ và bây giờ hắn đã nối ngôi đi tiếp trên con đường đầy rẫy máu tanh bởi con mồi của mình chảy ra.

Những nạn nhân trong quyển sách quyết tử của tên sát nhân này rất đa dạng, từ già đến trẻ hay từ người trung niên đến tên đàn ông to cao, không một ai có thể thoát ra nanh vuốt của tử thần với cơ thể bị đâm khắp nơi, đôi khi thường bị Jack rạch cổ họng rồi cắt xẻo vùng bụng và bị rạch toang ra một cách tàn nhẫn. Nội tạng tất cả đều bị móc ra không chừa lấy thứ gì thậm chí còn bị cắt nát bấy đến mức không còn hình dạng.

Sau rất nhiều cái chết của nạn nhân không một ai có thể hình dung động cơ gây án của hắn là gì, không cướp bóc, không quan trọng chính xác con mồi của mình là đối tượng nào. Sau cùng của mỗi cuộc thảm án thì tất cả đều đi vào ngõ cụt không ai có thể giải mã, mỗi một lần bọn họ đều phải lặp đi lặp lại đúng một cái kết là phải tự tay đóng lại hồ sơ vụ án của tên sát nhân hàng loạt, 'tác giả' của rất nhiều bữa tiệc máu không có hồi kết - Jack The Ripper.

Sự tàn độc trong cách thức giết người, những bí mật đen tối không thể giải mã mãi mãi là một bí ẩn không được đào lên và đưa ra ánh sáng. Kẻ thủ ác vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, dù rằng sau này rất nhiều người đã tò mò dấn thân cả đời để tìm hiểu với mong muốn lột bỏ lớp màn đen bí ẩn của hắn thì nó còn có tác dụng gì?

Có đưa được hắn vào lồng sắt với còng số 8 không? Có bắt được hắn và bắt hắn phải đền mạng cho các nạn nhân được không?

Thật vô nghĩa.

Lịch sử vốn là quá khứ, và trong quá khứ vốn không ai có thể biết được người trong cuộc xảy ra chuyện gì, sẽ chẳng ai tìm được cội nguồn của tội ác này bắt nguồn từ đâu nếu chỉ đứng ngoài phán xét bằng một cách phiến diện.

Đồng cảm với sát nhân sẽ tạo ra thêm sát nhân, ghét bỏ hay lên án thì tên đó vẫn mãi là một bí ẩn không thể giải mã.

Và ngay hiện tại, không một ai biết kẻ mệnh danh là con quỷ khát máu lại là hai cậu thiếu niên sinh đôi 13 tuổi đúng nghĩa. Có thể điều họ nêu ra là đúng, cái tính cách quái gở ẩn nấp trong tâm hồn giả tạo kia là do di truyền từ cha mẹ, chỉ có điều người sinh ra họ đã làm điều gì thì không ai biết được.

"Anh xem này, lại có một tờ báo đăng về tin của chúng ta đấy."

Nhân lúc Rosie chạy lên lầu chuẩn bị quần áo để đi ra ngoài, Henry nhanh nhẹn chạy đến phía bàn nhỏ trong phòng khách chớp lấy cơ hội cầm lấy nó đọc từng chữ. Nếu như bất kỳ ai thấy mình được nói trên báo với những từ ngữ không hề hay ho thì vốn đã vứt quắt nó từ lâu rồi, Henry thì ngược lại, cậu rất thích đọc báo do đám người kia suy nghĩ ra. Nào là nói hai anh em bọn hắn là tên đàn ông trung niên gầy khọm rồi còn bị ám ảnh bởi những trận đòn roi mới khiến tâm lý trở nên vặn vẹo nên mới đi giết người để giải toả cảm xúc điên loạn.

[Yandere] Bóng Hồng Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ